Hot Topic

ย้อนภาพวัยสาวไฮโซรุ่นใหญ่ สวยหวานแซ่บขนาดไหน!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องเรียกได้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับบรรดาเซเลบสาวรุ่นใหญ่ในแวดวงสังคม เพราะแม้จะอายุมากขึ้นเพียงใด แต่ก็ยังดูแลไม่ยอมให้ความสวยลดลง แถมยังทันสมัย มีสไตล์ จนไม่น่าแปลกใจว่า สมัยสาวๆ พวกเขาเหล่านี้จะสวยแซ่บ ยิ่งกว่าปัจจุบันเป็นทวีคูณ วันนี้เราจะพาคุณไปย้อนดูความสวยวัยสาวของเหล่าคุณแม่ไฮโซรุ่นเก๋า ที่คงกระพันความงามไว้อย่างไม่หวั่นอายุที่เพิ่มขึ้น แถมยังส่งต่อความสวยมีสไตล์ให้กับลูกๆ อีกด้วย

เริ่มจาก “อรุณี ภิรมย์ภักดี” ภริยาของ สันติ ภิรมย์ภักดี แห่งเครือบุญรอดบริวเวอรี่ เธอเป็นคุณแม่ของ เต้ ภูริต, ต๊อด ปิติ และเตย ปรีดิ์รติ คุณหญิงผู้เป็นแม่ทัพใหญ่แห่งอาณาจักรบุญรอดบริวเวอรี่ มีความสวยคมเข้มมาแต่ไหนแต่ไร และยังมีบุคลิกงามสง่ามาตั้งแต่สมัยยังสาวๆ


ถัดมาเป็นคุณแม่ผู้ใจดี “ณัฏฐินี ชุณหะวัณ” ภรรยาของ ปรากรมศักดิ์ ชุณหะวัณ สกุลเดิมของเธอคือ สาลีรัฐวิภาค มีลูกๆ 3 คน คือ มิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา, มิ๊ค ณัฏฐกรณ์ และมิลค์ ณัฏฐิ์มาฎา คุณแม่ต๋อยเป็นกุลสตรีที่เรียบร้อยเพียบพร้อม แถมยังมีสูตรอาหารเด็ดมากมายถ่ายทอดสู่ลูกๆ อีกด้วย


มาถึงสาวมาดเท่ “พ.ต.ท.หญิง ณัฐวินุช หัสดินทร์ ณ อยุธยา” คุณแม่แหวว ของพิธีกรหญิงมือหนึ่งของไทย “หนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์” ที่ต้องบอกว่าสวยคมสมมาดตำรวจสาว แม้ตอนนี้จะวัยขึ้นเลข 6 แล้ว แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งมาดเท่ๆ ไม่เปลี่ยนแปลง


ด้าน “ม.ร.ว. นริศรา จักรพงษ์” พระธิดาคนเดียวในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์ กับหม่อมเอลิสะเบธ จักรพงษ์ ณ อยุธยา ผู้เป็นมารดาของ “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์” และ “กู้-ภูวสวัสดิ์ จักรพงษ์” เธอเป็นองค์ประกอบของโลกตะวันตกและตะวันออกที่ลงตัว เผยความงามที่สวยสะดุดตาตั้งแต่สมัยเป็นวัยสาวรุ่น และส่งต่อดวงตาสวยๆ และรอยยิ้มหวานๆ มายังลูกๆ


ปิดท้ายกันที่ความสวยอันเป็นอมตะของ “ใหม่-เกล็ดดาว พานิชสมัย” ภริยาของ พล.อ. ไพโรจน์ พานิชสมัย ที่ถ่ายทอดความสวยไปยังลูกสาวทั้ง 2 คนคือ มัดหมี่ พิมดาว และมัดมุก แพรดาว เธอเป็นแม่ที่ไม่เคยมียุคมืดของชีวิต เป็นดาวสมชื่อมาตลอดตั้งแต่สมัยสาวๆ ภาพที่ถ่ายลงแมกกาซีนตั้งแต่วัยทีน เผยให้เห็นว่าเธอสวยหวานมาแต่ไหนแต่ไร ทับซ้อนกับภาพลูกๆ ที่ทุกวันนี้ก็ได้มาดนางแบบไม่แพ้คุณแม่เลยทีเดียว

Comments are closed.

Pin It