Event

วิ่งเพื่อครู วิ่งเพื่อศรัทธา! ศิษย์มาแตร์ฯช่วยครูหลังเกษียณ

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย สมาคมนักเรียนเก่ามาแตร์เดอีวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สมาคมผู้ปกครองโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย จัดกิจกรรม MD RUN SPIRIT OF SERVIAM 2024 เพื่อหารายได้มอบให้กับมูลนิธิมาแตร์เดอีวิทยาลัย กองทุนแด่คุณครูด้วยดวงใจ ซึ่งเป็นโครงการให้คุณครูอาวุโสในการสร้างความมั่นคงที่จำเป็น สำหรับคุณครูในช่วงหลังวัยเกษียณอายุ เป็นการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทิตาคุณ แด่คุณครูที่ได้อบรมสั่งสอนนักเรียนมาแตร์ฯ ให้มีความรู้ ควบคู่ไปกับการมีคุณธรรม ศีลธรรม และจริยธรรม ในการรับใช้ผู้อื่นและสังคม


ปีนี้มีความพิเศษคือ นักวิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับถ้วยรางวัลต่างๆ 12 รางวัล แบ่งตามระยะทางและเพศ สำหรับนักวิ่ง 11.1 กม. จะต้องวิ่ง 3 รอบ และสำหรับนักวิ่ง 3.5 กม. จะวิ่ง 1 รอบ โดยที่นักวิ่งต้องออกจากจุด start และต้องวิ่งมาจบที่จุด finish

งานนี้มี ธีระ ธัญไพบูลย์ ผู้ปกครองนักเรียนมาแตร์ฯ MD รุ่น 102 และณภพภัทร รัชชานนท์กุล ผู้ปกครองนักเรียนมาแตร์ฯ MD รุ่น 99 และ รุ่น 102 ทำหน้าที่เป็นพิธีกรสร้างสีสันอย่างสนุกสนาน


นอกจากนักวิ่งที่สนุกกับการวิ่งแล้ว ในงานนี้ยังมีอาหารมากมายบริการฟรีกว่า 45 ซุ้ม ให้ทุกคนได้เลือกอิ่มหนำสำราญ และยังมีดนตรีเพราะๆ จากผู้ปกครองและนักเรียนปัจจุบันอีกด้วย

ภายในงานมีนักเรียนเก่า นักเรียนปัจจุบัน ผู้ปกครอง ครู และครูอาวุโส เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่น อาทิ ศรีชนก วัฒนศิริ, กฤษณา อัมพุช, บุญธิดา อมาตยกุล, นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์, สินีนารถ เองตระกูล, เพียงพร สุวรรณประทีป, อรฤดี ณ ระนอง, ฤดีภัญ แสงชูโต และเชน เมืองครุฑ

Comments are closed.

Pin It