World Celeb

ดราม่า “ไคลี่ เจนเนอร์” ขึ้นปกโว้ก วิจารณ์หนัก หน้าแก่ ตัวแม่ซะที่ไหน

Pinterest LinkedIn Tumblr


แค่เพียงนิตยสารโว้กของอังกฤษ เปิดตัวอย่างหน้าปกของฉบับเดือนกันยายนนี้ ที่คว้าเอาเซเลบสาวสุดแซ่บ “ไคลี่ เจนเนอร์” มาขึ้นปก ก็ทำเอาโลกแฟชั่นร้อนระอุ เพราะสำหรับนิตยสารแฟชั่นแล้วฉบับเดือนกันยายน ถือเป็นฉบับที่สำคัญที่สุดของปี ทั้งช่วงฤดูกาลแฟชั่นวีก ทั้งเริ่มต้นเทศกาลชอปปิ้ง นี่คือช่วงเวลาของเหล่าบิ๊กเนมหรือซูเปอร์โมเดล ที่ได้จับจองพื้นที่หน้าปกของนิตยสารหัวต่างๆ


การที่ ไคลี่ เจนเนอร์ ได้ขึ้นมาโดดเด่นบนหน้าปกของนิตยสารโว้ก อังกฤษ หลายคนจึงมองว่า เธอได้รับการการันตีว่าเป็นตัวแม่ ตัวมัม ตัวจริง ในวงการแฟชั่น ซึ่งมีหลายฝ่ายมองว่าบารมียังไม่ถึง เธอไม่ได้มีความยิ่งใหญ่ในวงการแฟชั่นขนาดนั้น มองว่าเป็นแค่ Nepo Baby พวกลูกเศรษฐีที่โด่งดังได้เพราะครอบครัว แถมยังวิจารณ์ภาพถ่ายที่ออกมา ซึ่งไม่ได้ดูยิ่งใหญ่อลังการ แลดูเชยแถมเธอยังดูคล้ายม่ายสาววัย 40 มากกว่าจะเป็นสาวอายุ 27 ตามอายุจริงของเธออีกต่างหาก


นอกจากนี้ ยังมีข่าววงในว่า การขึ้นปกครั้งนี้ของเธอ จะทำให้กลายเป็นศึกสายเลือด เพราะ คิม คาร์ดาเชียน พี่สาวของเธอซึ่งเป็นผู้ที่ทำให้ตระกูลนี้มีแสงส่อง จนกลายเป็นเซเลบที่โด่งดังในโลกโซเชียลกันทุกคน ที่มักแสดงความภาคภูมิใจกับการที่ได้ขึ้นปกโว้กมาก และถือว่าตัวเองเป็นขาใหญ่ในวงการแฟชั่น กำลังถูกน้องสาวโค่นบัลลังก์ แถมในไอจีสาวไคลี่ก็ฮอตฮิตกว่า เพราะตอนนี้มีผู้ติดตามใกล้จะ 400 ล้านฟอลโลเวอร์แซงหน้ายอด 360 ล้านของคิมไปไกล

Comments are closed.

Pin It