What's News

Happy Pets by Jabs เอาใจทาสน้องหมาน้องแมว

Pinterest LinkedIn Tumblr


แจ๊บส์ เอาใจทาสน้องหมาน้องแมวด้วยการจัดโปรเปิดตัว “Happy Pets by Jabs” ซื้อ 1 แถม 1 ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก พกพาง่ายใช้สะดวก ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่เป็นสูตรอ่อนโยน ผลิตจากผ้าเส้นใยธรรมชาติหนานุ่มพิเศษ ใช้เช็ดทำความสะอาดได้อย่างดี ซึ่งมีให้เลือก 2 สูตร


สูตรแรก “Happy Pets Cleansing Wips By Jabs” ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดใบหน้า หู ปาก เท้า และลำตัว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์


สูตร 2 “Happy Pets Eyes Cleansing Pad By Jabs” ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาของสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะได้อย่างอ่อนโยน ช่วยลดคราบน้ำตาได้อย่างดี


ทั้งสองสูตรนี้สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมมี pH balance 7.5 เพื่อช่วยรักษาสมดุลผิวซึ่งเหมาะสำหรับการใช้บนผิวของสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ขนนุ่มสลวยสวยงาม มั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาด ปลอดภัย และลดเชื้อแบคทีเรีย อีกทั้งยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นหลังการทำความสะอาด และดอกคาโมมายล์ที่ช่วยป้องกันการระคายเคืองผิวของสัตว์เลี้ยงและให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งหลังใช้

สามารถหาซื้อ “Happy Pets by Jabs” ซื้อ 1 แถม 1 ได้แล้ววันนี้-31 สิงหาคม 2567 ที่ Pet Us ทุกสาขา นอกจากนี้ยังสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์นี้ได้ในราคาพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ Jabs Beauty, Tiktok, Lazada, Shopee และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/jabsbeauty หรือโทร02-035-5500 Line: @Jabsthofficial

Comments are closed.

Pin It