What's News

S&P ชวนบอกรักแม่ด้วยเค้กดอกไม้

Pinterest LinkedIn Tumblr


S&P ชวนบอกรักแม่ด้วยเค้กดอกไม้ตัวแทนความรัก 5 รูปแบบคือ เค้กมาลัยบอกรัก กับสีฟ้าสัญลักษณ์วันแม่ เค้กมาลัยชมพู แซมด้วยดอกกุหลาบ เค้กมะลิบอกรัก เค้กมงกุฎดอกไม้ และเค้กรักแม่ ที่มีภาพตัวแทนของแม่ในดีไซน์เค้กสุดพิเศษ สั่งจองล่วงหน้า สมาชิก S&P Card ลด 20% ลูกค้าทั่วไปลด 10% รับเค้กได้วันที่ 9-12 ส.ค.นี้ สั่งซื้อได้ที่ S&P ทุกสาขา และสั่งผ่านเดลิเวอรี่ โทร.1344 ถึง 12 ส.ค. 67


***


ดร. สิรดนัย คนิษฐเสวี แพทยศาสตรบัณฑิตปี 2567 แบ่งปันประสบการณ์จากการศึกษาในคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ (SGU) เพื่อทำตามฝันในการดูแลผู้คนในชุมชนประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่สะท้อนถึงความชื่นชอบในการแพทย์ ผ่านการศึกษาและการฝึกอบรมที่ SGUเพื่อเป็นแนวทางสำหรับนักศึกษาแพทย์จากประเทศไทย พิจารณาก่อนตัดสินใจไปศึกษาต่อต่างประเทศ เข้าชมได้ที่เว็บไซต์ SGU

***


บมจ.ฐิติกร หรือ TK โดย ประพล พรประภา กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ นำทีมพนักงานจิตอาสา 76 คน ร่วมบริจาคโลหิตรวม 23,850 ซีซี ให้แก่โรงพยาบาลศิริราช กิจกรรมนี้ TK ได้จัดมาเป็นครั้งที่ 24 โดยเริ่มบริจาคครั้งแรกในปี 2554 และบริจาคโลหิตสะสมรวม 741,150 ซีซี ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัท

Comments are closed.

Pin It