Event

คนดังชิมเมนูพิเศษฝีมือเชฟวิชิต รังสรรค์จากเนื้อหมูโอเมก้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นการจับคู่กันอย่างลงตัว สำหรับแคมเปญ “Pork Matters X เชฟวิชิต Royal OSHA” ชุดเมนูอาหารสุดพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นจากเนื้อหมูคุณภาพเลิศของ Pork Matters (พอร์ก แมทเตอร์) ผ่านการปรุงด้วยฝีมือชั้นยอดของ เชฟวิชิต แห่งร้านรอยัล โอชา (Royal OSHA) จัดเสิร์ฟเป็นเซ็ตร้อยเรียงความอร่อยตลอดเดือนสิงหาคมนี้


ด้วยไอเดียของ อินทนนท์ จิราวณิชานันท์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Pork Matters เนื้อหมูโอเมก้า ที่อยากให้ผู้บริโภคได้ทานเนื้อหมูที่มีคุณภาพ ดีต่อสุขภาพ และอยากเผยแพร่ความอร่อยของเนื้อหมูนี้ให้ทุกคนได้สัมผัส จึงจับมือกับ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลิน 2020 Executive Chef ร้าน Royal osha จัดทำเมนูเช็ตพิเศษจากเนื้อหมูที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เป็นคอร์สอาหารคาว 6 จาน และของหวาน 4 อย่าง มีทั้ง หมูสันในย่างกับยำผักชีและแคบหมู หมูสันใบบัวส่วนพิเศษลวกกับน้ำจิ้มงาพริกสด ต้มจิ๋วหมูน่องลาย แกงป่าสันคอหมู สามชั้นพริกขิง โทโมฮอกย่างจิ้มแจ่ว และของหวาน กล้วยบวดชี วุ้นมะพร้าวอ่อน ขนมชั้น ลูกชุบ

ภายในงานวันเปิดแคมเปญ มีเหล่าคนดังมาร่วมชิมเมนูสุดพิเศษนี้ อย่าง เบญจวรรณ บวรวิศิษฎ์กุล, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, สุดารัตน์ คูกิมิยะ แม่แก้วของณเดชน์ และ อรอุมา สุวรรณกูฏ

Comments are closed.

Pin It