Gossip

เบิร์ธเดย์ 90 ปี “วุฒา ภิรมย์ภักดี” ทายาทรุ่นที่ 3 สิงห์ ญาติและคนใกล้ชิด+ลูกหลานร่วมงานคึกคัก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ธรรมดาที่ไหน!? งานเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 90 ปี ของ “คุณวุฒา ภิรมย์ภักดี” ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลภิรมย์ภักดี โดยได้มีการให้นักร้องระดับดีว่า อย่าง “คริสติน่า อากีเลร่า” มาสร้างบรรยากาศให้ครื้นเครงอย่างเป็นกันเอง ทำเอาทุกคนต้องออกมาโยกย้ายส่ายสะโพก ส่วนแขกภายในงานที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ คุณสันติ-อรุณี ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารสูงสุดของสิงห์, คุณหญิงหมัด-ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์, คุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี, คุณหญิงต้น-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, คุณภูริต ภิรมย์ภักดี, ม.ล.ชโยทิต กฤดากร และคุณณัยณพ ภิรมย์ภักดี เป็นต้น รวมถึงลูกๆ หลานๆ และเขย-สะใภ้คนอื่นๆ อีกมากมาย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บรรดาลูกๆ ของคุณวุฒา อาทิ วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี, คุณณัฐวรรณ ทีปสุวรรณ, คุณธนะวุฒิ ภิรมย์ภักดี และคุณวรวุฒิ-นันทมาลี ภิรมย์ภักดี เข้าร่วมงานพร้อมด้วยลูกๆ หลานๆ อีกคับคั่ง

คุณวุฒา ภิรมย์ภักดี เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นบุตรคนที่สองของ คุณวิทย์ ภิรมย์ภักดี กับ คุณหญิงสำเนียง ภิรมย์ภักดี (ปัทมจินดา) มีพี่น้องทั้งหมด 3 ท่าน ประกอบด้วย ท่านผู้หญิง สุวรี เทพาคำ (ภิรมย์ภักดี) คุณวุฒา ภิรมย์ภักดี และคุณวาปี ภิรมย์ภักดี

#CelebOnline #วุฒาภิรมย์ภักดี #ตระกูลภิรมย์ภักดี #วันคล้ายวันเกิด #ครบรอบ90ปี #แดนซ์กระจาย #คริสติน่า #บุญรอด #ตระกูลเศรษฐบุตร

Cr.Chiranuj

Comments are closed.

Pin It