Fashion

เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในย่านกังนัม รวบรวมไอเทมสุดฮิต Charles & Keith

Pinterest LinkedIn Tumblr


Charles & Keith เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่น ที่ร่วมมือกับศิลปินชื่อดัง Henn Kim ศิลปินวาดภาพประกอบขาวดำแนวเซอร์เรียลิสต์ ในคอลเลคชั่น Fall 23 และภายในงานพบกับ ฮัน โซฮี Global Brand Ambassador และ Brand Friends โซยอน, จูฮยอนยอง, แนนซี, ไอรีน คิม ที่ได้มาเข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย


Charles & Keith เฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ที่ผ่านมา โดยมีดารา นักแสดง และเซเลบริตี้มากมายเข้าร่วมงานฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้ แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ตั้งอยู่ในย่านกังนัม ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งธุรกิจชื่อดังของโซล ประเทศเกาหลีใต้ เป็นย่านที่มีความคึกคัก และยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักช็อป แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์การซื้อสินค้า และเสริมสร้างการเข้าถึงในตลาดเอเชีย

Charles & Keith แฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยพื้นที่กว่า 330 ตารางเมตร และเป็นแบบดูเพล็กซ์ นอกจากนี้ยังเป็นสาขาล่าสุดของแบรนด์ที่ตกแต่งร้านโดยนำแนวคิดเจเนอเรชั่นที่หกมาใช้ ชั้นที่ 1 จัดวางกระเป๋าและเครื่องประดับต่าง ๆ เช่น เครื่องประดับและแว่นกันแดด ในขณะที่ชั้น 2 เป็นแหล่งรวมของคนรักรองเท้าและยังมีคอลเลคชั่นพรีเมียมของแบรนด์อีกด้วย


และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่นี้ แบรนด์ได้เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นที่ได้ร่วมมือกับศิลปิน Henn Kim เป็นครั้งแรก ผ่านผลงานที่มีชื่อว่า “Heart Is Every Wear” ซึ่งออกแบบด้วยการเลือกใช้สีดำล้วน ประกอบไปด้วย 4 ไอเทม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดที่เรียบง่าย “ใส่ได้ทุกที่ ทุกเวลา” เพราะปรารถนาที่ให้ไอเทมเหล่านี้ถูกหยิบมาใช้ได้ในทุกโอกาส และเป็นตัวแทนของการยอมรับตัวตนและสามารถแสดงออกถึงความมั่นใจผ่านแคปซูลคอลเลคชั่นนี้

โดยมีเหล่าดารา นักแสดง และเซเลบริตี้มากมายเข้าร่วมงาน อาทิ ฮัน โซฮี Global Brand Ambassador ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถรอบด้าน มาพร้อมกับกระเป๋าสะพายไหล่ Petra ทรงโค้งในคอลเลคชั่น Fall 2023 ควบคู่ไปกับเครื่องประดับที่โดดเด่นจากสินค้าตระกูล Gabine โซยอน จาก (G)I-DLE และ แนนซี่ จาก Momoland ที่เป็นตัวแทนกลุ่มคน Gen Z ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จับคู่กับรองเท้าบูท Illustrated Heart Charm Ankle Boots จากคอลเลคชั่น Henn Kim กับกระเป๋า Charlot ไอเทมไอคอนิกของแบรนด์ในสีเงินที่มอบลุคอันโฉบเฉี่ยว ถ่ายทอดเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงด้วย Pixie Furry Platform Mules พร้อมกระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้ง Petra สีขาว และเพิ่มความสนุกสนานให้กับลุคด้วยสายคาดเอว Henn Kim x CHARLES & KEITH ไอรีน คิม ผู้นำด้านแฟชั่นเลือกใส่รองเท้า Pixie Platform Mary Janes ที่ให้ความรู้สึกหรูหราประจำฤดูกาลนี้ คู่กันกับกระเป๋า Koa ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ถือด้วยหูจับด้านบนซึ่งเป็นสไตล์ที่ผสมผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตกผสมผสานเข้าด้วยกัน จูฮยอนยอง นักแสดงตลก เลือกสวมใส่รองเท้าบูทหุ้มข้อ Pixie Platform ที่มีดีไซน์ดูโดดเด่นและทันสมัยคู่กับกระเป๋าสะพายข้าง Gabine Houndstooth

Comments are closed.

Pin It