Gossip

"บาร์บี้ฟีเวอร์" คนดัง Cover เป็นบาร์บี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


ภาพยนตร์เพิ่งเข้าฉายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ก็สร้างกระแสฟีเวอร์ได้ไม่ใช่น้อย เมื่อเหล่าแฟนตุ๊กตาสุดเริ่ดอย่างบาร์บี้ (Barbie) พากันโคฟเวอร์ตัวเอง แต่งตัวเลียนแบบตุ๊กตาบาร์บี้ที่เป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนเพื่อไปชมภาพยนตร์กัน…ไม่ว่าจะทำผมเป็นสีบลอนซ์ทองและเสื้อผ้าสีชมพูสดอันเป็นเอกลักษณ์ของบาร์บี้ แถมพาตัวเองไปยืนโพสท่าในกล่องตุ๊กตาบาร์บี้ราวกับเป็นตุ๊กตาที่อยู่ในชั้นของเล่นตามห้างสรรพสินค้า รอให้เด็กสาวมาหยิบไปเล่น แต่งตัวให้สวยงามตามจินตนาการ ใครจะเหมือนบาร์บี้แค่ไหนเชิญไปชมกัน


ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี จัดเต็มสไตล์บาร์บี้ทั้งผมสีทองเสื้อผ้าสีสันสดใสเน้นโทนสีชมพูช็อคกิ้งพิงค์เป็นหลัก เพื่อเตรียมตัวไปชมภาพยนตร์


สุมณี คุณะเกษม งานนี้ต้องไม่พลาด เพราะฉายาที่ทุกคนรู้จักเธอคือ “บาร์บี้เมืองไทย”


ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เซ็กซี่สุดกับชุดว่ายน้ำของแบรนด์ดังอย่าง Balmain ที่ทำคอลเลกชันพิเศษเกี่ยวกับบาร์บี้


มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง บาร์บี้สุดเริ่ด เพราะแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมยังลงทุนทำสีผมให้ให้เข้ากับซิกเนเจอร์ของบาร์บี้


แอลลี่ นิติพน น่ารัก สดใสสุดๆ ราวกับเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ของจริงสำหรับสาวแอลลี่ แถมยังเล่าถึงฟีลความชอบและความผูกพันกับตุ๊กตาบาร์บี้ตั้งแต่เด็กๆ


ศรีริต้า เจนเซ่น สมกับเป็นนางแบบสูงสวย ขายาว โคฟเวอร์เป็นบาร์บี้ในแบบศรีริต้า เรียกว่าสวยงาม แบ๊วลืมอายุกันเลยจ้า


สะคราญกมล อุทัยศรี สาวแซ่บที่มีความเป๊ะทั้งรูปร่างสีผิว ขอมาในลุคหวานๆ เดรสโชว์รูปร่างสีชมพูอ่อนและพร็อบสีชมพูที่คอมพลีทลุค

Comments are closed.

Pin It