Lifestyle

เปิดสถานที่เตรียมงานวิวาห์หรูใจกลางเมือง ทั้งงานหมั้นและงานแต่งหลายสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


งานแต่งงานถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนผ่านวัย เป็นผู้ใหญ่ที่พร้อมจะแยกเรือนเป็นของตัวเอง เป็นการแสดงความขอบคุณต่อบิดามารดาที่ช่วยอบรมเลี้ยงดูจนโต เป็นการให้คำมั่นสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน ในพิธีการที่มีแขกเหรื่อมาเป็นพยานและร่วมเฉลิมฉลอง


คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานวิวาห์ใจกลางเมืองและเดินทางสะดวก ช่วงนี้โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ จึงได้นำเสนออีกหนึ่งทางเลือก ที่พร้อมจะเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของคุณให้เป็นจริงได้อย่างไร้กังวล ด้วยทีมงานมืออาชีพที่คอยเอาใจใส่ดูแลในทุกๆ รายละเอียดเพื่อวันสำคัญของคุณ


ทางโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ มีห้องขนาดต่างๆ และแพ็กเกจงานหมั้น งานแต่งงาน ที่คู่รักสามารถเลือกได้ดั่งใจปรารถนา โดยเฉพาะที่ห้องสุรศักดิ์บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงที่ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างหรูหรา โอ่โถง สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 600 ท่าน โดดเด่นด้วยผนังกระจกจากเพดานจรดพื้นเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ พร้อมชมวิวเมืองกรุงเทพได้แบบพาโนรามา


สำหรับแพ็กเกจงานหมั้น เริ่มต้นที่ 45,000 บาท รวมห้องจัดงาน การจัดสถานที่และดอกไม้ตกแต่งสำหรับพิธียกน้ำชา เครื่องดื่มสำหรับผู้ร่วมงาน 50 ท่าน พร้อมโลโก้บ่าวสาว ห้องซูพีเรีย 1 คืน พร้อมอาหารเช้า


ส่วนแพ็กเกจงานแต่งงาน เริ่มต้นที่ ท่านละ 1,200 บาท ในการจัดงานแบบค็อกเทล และท่านละ 1,450 บาท สำหรับการจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ สำหรับโต๊ะจีน (จากห้องอาหารเชฟแมน) เริ่มต้นที่ ราคาโต๊ะละ 19,999 บาท พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย อาทิ ห้องพักเอ็กเซ็กคิวทีฟ ดีลักซ์ 1 คืน, มาลัยมงคลสำหรับคู่บ่าวสาว, ช่อดอกไม้เจ้าสาว, ดอกไม้ตกแต่งในงาน เป็นต้น


ทั้งนี้ หากคู่รักท่านใดที่สนใจจะเข้าชมสถานที่จัดงานเสมือนจริง สามารถร่วมงาน Wedding Showcase 2023 ของโรงแรม ได้ในวันเสาร์ที่ 10 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00-20.00 น บริเวณชั้น 11 ห้องสุรศักดิ์บอลรูม โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ (BTS สุรศักดิ์ ทางออกหมายเลข 4) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 210 8100 ต่อ 7315 อีเมล์ wedding@eastingrandsathorn.com และเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/EastinGrandSathorn/

Comments are closed.

Pin It