Event

คนดังดื่มด่ำเทรนด์ธรรมชาติปราศจากสารเคมี

Pinterest LinkedIn Tumblr

อาทิมา หิมะทองคำ, อภิสิทธิ์ สิงหสัจจเทศ, มัลลิกา จาวลา และปาวา นาคาศัย
“ซี.พี.เอส. คอฟฟี่” (C.P.S. COFFEE ) จัดกิจกรรมพิเศษกับ Natural Wine เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ Sustainable wine, Organic wine และ Biodynamic wine โดยมี นิเคล ฮาร์กัน ผู้ก่อตั้ง Naturalista และผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ มาให้ความรู้ที่ C.P.S. COFFEE เทอร์มินอล 21 อโศก โดยมีเหล่าคอไวน์ร่วมให้ความสนใจมากมาย

อภิสิทธิ์ สิงหสัจจเทศ และจรัญ สิงห์สัจจเทศ
Sustainable wine : ไวน์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้พลังงานหมุนเวียน เช่น พลังงานแสงอาทิตย์และน้ำ มีความหลากหลายทางชีวภาพ เน้นคุณภาพของดิน, Organic wine : ไวน์ทำจากองุ่นที่เพาะปลูกโดยปราศจากการใช้ปุ๋ยเคมี หรือยาฆ่าแมลง และ Biodynamic wine : การทําไวน์ในรูปแบบเกษตรผสมผสาน แบบฟาร์ม มีการเลี้ยงสัตว์ เช่น ม้า ผึ้ง ไว้ในบริเวณนั้น การทําไวน์ในรูปแบบไบโอไดนามิค มีข้อกําหนดที่เคร่งครัด รวมถึงการใช้สเปรย์น้ำหมักชีวภาพ ปุ๋ยหมัก ไม่ใช้สารเคมี และการใช้สารเติมแต่งใดๆ คํานึงถึงเรื่องธรรมชาติ ดิน ฟ้า อากาศ

อภิสิทธิ์ สิงหสัจจเทศ และ นิเคล ฮาร์กัน
อภิสิทธิ์ สิงหสัจจเทศ ผจก.ทั่วไป แบรนด์ C.P.S. COFFEE บจก.ยัสปาล เผยว่า Natural Wine กำลังเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมเพื่อนักดื่มสายเฮลตี้ เพราะมีส่วนประกอบจากธรรมชาติเป็นหลัก กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นิเคล ฮาร์กัน กล่าวถึงความพิเศษของไวน์ธรรมชาติว่า เป็นไวน์ที่ผ่านการปรุงแต่งมาเพียงเล็กน้อย ผลิตขึ้นโดยปราศจากสารเคมี ดีต่อสุขภาพและเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม ให้ความใส่ใจตั้งแต่ขบวนการเพาะปลูก ไปจนถึงขั้นตอนผลิต ใช้กรรมวิธี การผลิตตามวิถีธรรมชาติที่แทรกแซงการผลิตน้อยที่สุด เช่น การเก็บองุ่นด้วยมือ ใช้ยีสต์ธรรมชาติ และน้ำตาลที่มาจากความหวานธรรมชาติของผลองุ่นในการหมักบ่ม

วิเศษ สิงห์สัจจเทศ

อนันต์ สิงห์สัจจเทศ และเพื่อน

สุเมธ อุดมกิจ หรือ DJ Mig Yes Wine Do ไวน์กูรู

ดรัณภัทร รัตนกรโอภากุล

Comments are closed.

Pin It