Gossip

"ไหม-วิสา สารสาส" อดีตดาราสาวสุดอินดี้ จูงมือแฟนหนุ่มประกาศข่าวดีงานวิวาห์

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้จะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนานแล้ว แต่หลายคนอาจจะยังประทับใจกับบทบาทของ “ไหม วิสา สารสาส” สาวไฮโซ โปรไฟล์ดี ที่เคยเข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งวันนี้มาพร้อมข่าวดีให้เพื่อนในวงการบันเทิงและแวดวงสังคมได้แสดงความยินดีกับการจูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ปีเตอร์-จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงศ์” ประกาศข่าวดีงานวิวาห์


ซึ่งงานหมั้นนี้จัดขึ้นเล็กๆ ท่ามกลางเพื่อนฝูงคนสนิทและครอบครัวของทั้งสอง แต่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความยินดี สนุกสุดเหวี่ยงตามสไตล์สาวไหมที่มีความร่าเริงเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว

สำหรับ “ไหม-วิสา สารสาส” จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ เธอเคยเป็นนางเอกภาพยนตร์ 2 เรื่อง คือเรื่องโคตรรักเอ็งเลย รับบทเป็นภรรยาของ “โน้ส-อุดม แต้พานิช” ในเรื่อง และอีกเรื่องคือภาพยนตร์เรื่อง คนหิ้วหัว ที่รับบทเป็นภรรยาของ “พิง ลำพระเพลิง” มีคาแรกเตอร์สุดขั้วโดยเล่นเป็น ผู้หญิงขี้เหล้า นุ่งผ้าถุงเมาไปวันวัน ด้วยเอกลักษณ์ที่เป็นสาวเสียงห้าว และรอยยิ้มที่น่ารัก ทำคนจดจำเธอได้อย่างง่ายดาย


ด้านแฟนหนุ่ม “ปีเตอร์-จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงศ์” นักธุรกิจหนุ่มที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงการเงินและการวางแผนทางการเงิน โดยเป็น Chief Agency Officer (CAO) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานตัวแทน บมจ.อาคเนย์ประกันชีวิต มีผลงานโดนใจลูกค้ามากมาย

งานนี้ฝ่ายชาย “ปีเตอร์-จิรวัฒน์” ขอยกให้สาวไหม-วิสา เป็นพรหมลิขิตของเขาเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านนี้นานแล้ว แต่หลังจากที่แยกย้ายไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ผ่านชีวิตรักและอะไรต่างๆ มากมาย วันนี้ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาใช้ชีวิตเป็นคู่กันอย่างสมบูรณ์ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

#Celebonline #Gossip #ไหมวิสา #คู่รักไฮโซ #คนดังแต่งงาน #ปีเตอร์จิรวัฒน์

Comments are closed.

Pin It