World Celeb

เรื่องทุกข์ใจของครอบครัวนักเตะพันล้าน “คริสเตียโน โรนัลโด”

Pinterest LinkedIn Tumblr


การมีพร้อมทุกสิ่งอย่างบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้เต็มไปด้วยความสุข ตัวอย่างเช่นลูกๆ ของนักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ “คริสเตียโน โรนัลโด” ซึ่งมีครอบครัวอบอุ่น ฐานะมั่งคั่ง แต่ไม่วายถูกบูลลีและต่อยตีในโรงเรียน

คริสเตียโน โรนัลโด และจีออร์จีนา โรดริเกซ เป็นพ่อแม่ของครอบครัวแพตช์เวิร์กครอบครัวใหญ่ มีลูกด้วยกันสองคน อีกสามคนเป็นลูกติดของโรนัลโด การทำหน้าที่พ่อและแม่ไม่ใช่เรื่องง่าย บางคราวก็มีเรื่องให้ทุกข์ใจ เรื่องเหล่านี้จีออร์จีนา โรดริเกซเปิดเผยเองในรายการทีวีของสเปน


เธอให้สัมภาษณ์ในรายการ ‘El Hormiguero’ เพื่อต้องการโปรโมตซีรีส์ของ Netflix เรื่อง ‘I Am Georgina’ พร้อมเล่าถึงประสบการณ์บูลลีที่ลูกๆ ของเธอพบเจอในโรงเรียนด้วย ทั้งถูกชกต่อยเมื่อไม่นานมานี้ ลูกคนหนึ่งถูกเพื่อนที่โรงเรียนทำร้าย ร้องไห้กลับบ้าน เธอทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่รู้ว่าจะสอนลูกให้ป้องกันตัวเองอย่างไร ขณะเดียวกัน เธอก็ไม่อยากให้ลูกกร่างไปชกต่อยใครด้วย


นอกจากนั้น เธอยังเผยว่าค่อนข้างเข้มงวดในเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะ เรื่องอาหารการกินและข้าวของเครื่องใช้ และยอมรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ไม่ดีบนโต๊ะอาหาร เช่น ถ้าลูกๆ รับประทานอาหารกลางวันไม่หมด เธอจะลงโทษพวกเขาด้วยการสั่งให้เก็บอาหารที่เหลือไว้รับประทานเป็นของว่างตอนบ่าย หรือเป็นมื้อเย็น

มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเธอ ที่มาจากครอบครัวค่อนข้างเข้มงวด บางครั้งเธอก็ให้ลูกๆ ดูวิดีโอเรื่องของเด็กๆ ที่ขาดแคลนอาหาร เพื่อให้เห็นว่าพวกเขาโชคดีที่มีทุกอย่างพร้อม ขณะที่ อีกหลายคนขาดแคลน เพื่อจะได้ตระหนักรู้


เมื่อปีที่แล้ว ทั้งคริสเตียโนและจีออร์จีนา ต้องรับมือกับชะตากรรมอย่างหนัก เธอตั้งครรภ์ลูกแฝด แต่แล้วต้องสูญเสียลูกชาย “อังเจล” ไป ส่วนลูกสาว “เบลลา เอสเมรัลดา” รอดชีวิต ทั้งสองเปิดเผยต่อสาธารณชนเมื่อต้นปี 2022 ว่า “มันเป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่คนเป็นพ่อแม่จะรู้สึกได้ การเกิดของลูกสาวตัวน้อยเท่านั้น ที่ทำให้เรามีพลังที่จะสู้ชีวิตต่อไป ด้วยความหวังและความสุข”

Comments are closed.

Pin It