What's News

หมอโอ๊ค ร่วมเปิดตัวร้านอาหารไทยแนวใหม่ “สีสด บาย บานาน่า ลีฟ”

Pinterest LinkedIn Tumblr


นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล, ปวันรัตน์ ธนสารศิลป์ และวัชรา ลี้โกมลชัย ร่วมเปิดตัว “สีสด บาย บานาน่า ลีฟ” ร้านอาหารไทยแนวใหม่ เผยโฉม “ไรซ์บาร์” คัดสายพันธุ์ข้าวออร์แกนิคมาให้เลือก พร้อมบริการขัดข้าวสดๆ แถมหุงให้ฟินถึงโต๊ะเนรมิตมื้อพิเศษที่มากกว่าความอร่อย พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ประเดิมเปิดตัวสาขาแรก ณ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์

***


‘ธัญ’ (THANN) เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม พญ. นิโลบล เจริญวุฒิ จัดกิจกรรมแนะวิธีรับมือกับฝุ่นละออง PM 2.5 โดยให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ เมื่อต้องเผชิญกับมลภาวะฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ในระยะยาว พร้อมแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า โดยมี ศิรประภา จีระพันธุ ร่วมแชร์เคล็ดลับการรับมือรวมถึงการดูแลผิวหลังจากเผชิญมลภาวะฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ที่ร้าน ‘ธัญ’ (THANN) ชั้น 3, ศูนย์การค้าเกษร

***


ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งโล่ เมื่อ “บิ๊ก-ปริชญ์ รังสิมานนท์” เจ้าของโปรเจกต์ “พวงหรีดสานบุญ by carenation” พวงหรีดรักษ์โลก ซึ่งผลิตโดยคนยากไร้ในชุมชนได้รับรางวัล Social Change Award จากงานครีเอทีฟ ทอล์กคอนเฟอเรนซ์ 2020 โดยมีภรรยาและลูกชาย (สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์ และน้องริท) ให้กำลังใจติดขอบเวที สำหรับใครที่มีเหตุจะต้องส่งพวงหรีดไปร่วมไว้อาลัยให้กับผู้วายชนม์ และอยากที่จะทำบุญให้กับผู้ยากไร้ในชุมชนพร้อมกับทำบุญให้กับมูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆ สามารถสั่งได้ผ่าน Line ที่ @care-nation หรือ www.care-nation.com ได้บุญด้วย ได้ช่วยโลกด้วย

Comments are closed.

Pin It