Lifestyle

เนรมิตทุกงานวิวาห์ในฝันให้เป็นจริงที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เผยความรู้สึกอันมหัศจรรย์ที่แท้จริง ให้ความรักรายล้อมอยู่รอบๆ ตัวคุณ เมื่อความรักของทั้งสองคนเบ่งบานเต็มที่พร้อมจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอมอบสถานที่และทีมงานระดับมืออาชีพที่สามารถเนรมิตทุกงานวิวาห์ในฝันของคุณให้เป็นจริง เพื่อให้ความรักของคุณสมบูรณ์แบบและสร้างความทรงจำที่แสนสวยงามนี้ตราบชั่วนิรันดร์


ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิวาห์ของโรงแรมฯ ขอร่วมสร้างและส่งมอบความทรงจำที่แสนสวยงามและประสบการณ์อันตราตรึงน่าจดจำให้แก่ คู่รัก ครอบครัวและเพื่อนฝูง ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงในรูปแบบเทพนิยายสุดตระการตา อย่าง โต๊ะจัดเลี้ยงขนาดยาว หรือ long-tables ที่เน้นการประดับตกแต่งโต๊ะอาหารด้วยดอกไม้และเทียนอย่างอลังการสวยหรู ราวกับงานวิวาห์ในเทพนิยาย หรืองานเลี้ยงสังสรรค์แบบใกล้ชิดอบอุ่นเป็นกันเองด้วยค็อกเทลและคานาเป้ชั้นเลิศ ไม่ว่างานวิวาห์ในฝันของคุณจะเป็นแบบไหน ทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมที่จะเนรมิตงานวิวาห์ของคุณให้เป็นดั่งใจฝันอย่างแน่นอน


โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มอบการต้อนรับและให้บริการที่ละเอียดอ่อนแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า โอโมเตะนาชิ (Omotenashi) เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับการเอาใจใส่และการดูแลอย่างเต็มที่ ทุกความรักมักมีเรื่องราวของตัวเอง และเมื่อดำเนินเรื่องมาถึงการเริ่มต้นสู่ชีวิตคู่ เดินจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ ให้โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สร้างสรรค์ช่วงเวลาอันแสนมหัศจรรย์และทำให้วันพิเศษของคุณทั้งคู่เป็นวันที่น่าจดจำตราบชั่วนิรันดร์

สอบถามข้อมูลสำหรับแพ็คเกจงานหมั้นและงานแต่งเพิ่มเติม โทร. 02 687 9000 หรือ อีเมล์: catering@okurabangkok.com

Comments are closed.

Pin It