Fashion

ของขวัญแทนใจเติมเต็มรักหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


NGG JEWELLERY นำเสนอของขวัญแทนใจในเทศกาลแห่งความรัก ผ่านแคมเปญ ‘Love Loading’ ที่รวบรวมเครื่องประดับมากมาย ทั้ง แหวนเพชร ต่างหูเพชร และสร้อยคอเพชร ที่ออกแบบพิเศษเพื่อวาเลนไทน์นี้ พร้อมโปรโมชันดีๆ แทนใจ ให้เทศกาลสุดโรแมนติกพิเศษยิ่งขึ้น


เครื่องประดับดีไซน์พิเศษครั้งนี้ ได้นำรูปหัวใจที่จะให้คุณและคนรัก ได้เติมเต็มความรักกันอย่างสมบูรณ์ ผ่านคอลเลกชัน Le Hearté ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูหรูหรา พร้อมนำความโรแมนติกมาเป็นกิมมิค โดยนำเพชรรูปหยดน้ำสองเม็ด มาประกบเป็นรูปหัวใจ ที่สื่อถึงความรักของคน 2 คน หลอมรวมเป็นใจเดียว


ส่วนไฮไลต์พิเศษได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด ‘Unity’ คือการรังสรรค์ให้เพชรเม็ดเล็กเชื่อมต่อเข้าด้วยกันอย่างประณีต เพื่อประกอบกันเป็นเพชรทรงหัวใจ เปล่งประกายรับกับโทนสีอบอุ่นของตัวเรือนทองคำแท้ 18K


พร้อมเอาใจสาวกดิสนีย์ โดยร่วมกับ บจก.เดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ประเทศไทยส่งแบรนด์ ‘Charmmy’ ในเครือของ NGG JEWELLERY นำความน่ารักของตัวละครสุดฮิต Disney Tsum Tsum กับผองเพื่อนกว่า 30 ตัว มารังสรรค์เป็นจี้ชาร์มทองคำแท้ 99.9% ลิขสิทธิ์แท้จาก Disney Tsum Tsum กับ 4 สินค้าที่นำเอา 4 คาแรกเตอร์คู่รัก อย่าง มิกกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ตัวแทนคู่ชีวิตที่ครองรักกันยาวนาน และเดซี่ ดั๊ก กับโดนัลด์ ดั๊ก คู่รักเป็ดจอมโวยวาย มาเพิ่มสีสันให้กับเครื่องประดับที่เหมาะกับการใส่เป็นคู่ ฉลองวาเลนไทน์นี้

Comments are closed.

Pin It