ท่ามกลางสภาวะการณ์ฝุ่นละอองพิษ และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงเกิดการจับมือกันครั้งแรกของสองเพื่อนรัก ระหว่าง “โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา” ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ “อิชชู่” (Issue) ผู้สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นจนเป็นที่ยอมรับบนเวทีแฟชั่นระดับโลกมาแล้วมากมาย กับ “เอ-พุฒิธร สอ้าง” โมเดลลิงเอเจนซีชื่อดังอย่าง “คิส โมเดลส์” (Kiss Models) สร้างสรรค์แฟชั่นคอลเลกชันพิเศษ “คิชชู่” (KISSUE) เพื่อแทนความหมายการส่งมอบความรัก การแบ่งปัน ให้กับผู้คนรอบข้าง และสังคม
คิชชู่ ถ่ายทอดออกมาเป็นเสื้อยืดทีเชิ้ตสีขาว พิมพ์ลายอักษรสีดำว่า KISSUE เรียบ ง่าย แต่แฝงไปด้วยดีไซน์ รายละเอียด และคาแรกเตอร์ของแต่ละแบรนด์ไว้ชัดเจน สะท้อนมุมมองความคิด และการตีความหมาย สื่อถึงความสมดุลแห่งการใช้ชีวิต ความสัมพันธ์ ความรัก และตัวตนภายในจิตใจของมนุษย์ เฉกเช่นสีขาว-ดำ ที่บาลานซ์กันอย่างลงตัว
ด้าน “โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา” ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์อิชชู่ กล่าวว่า เป็นโอกาสที่จะได้ร่วมแบ่งปันความรัก ความหวังดี และความช่วยเหลือให้แก่เพื่อนมนุษย์ อิชชู่จึงทำโปรเจกต์เสื้อยืดคิสชู่สีขาว พิมพ์สีดำ ตีความหมายถึงความสมดุลในการใช้ชีวิต ความสัมพันธ์ เชื่อมโยง และความรัก โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายจะนำมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี และสมทบทุนผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าที่ต้องการความช่วยเหลือในไทยต่อไป”
ด้าน “เอ-พุฒิธร สอ้าง” แห่งคิส โมเดลส์ บอกว่า “เสื้อยืดทีเชิ้ตสีขาวที่มาพร้อมอักษรคำว่า KISSUE สร้างสรรค์ขึ้นจากความตั้งใจร่วมกัน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจกับคณะทำงาน หน่วยงานทางการแพทย์ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19ในประเทศไทย” สำหรับเสื้อยืดคิชชู่จะวางจำหน่ายในราคา 690 บาท ที่ร้านอิชชู่ ทั้ง 3 สาขา ตั้งแต่วันที่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 โดยรายได้ส่วนหนึ่งร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ และช่วยเหลือผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าในประเทศไทย
Comments are closed.