Dining Out

Stage (สตาช) โรงละครแห่งความอร่อย เสิร์ฟเมนูสุดเลิศแบบ Delivery

Pinterest LinkedIn Tumblr


Stage (สตาช) ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัย ที่ผสมผสานเทคนิคการทำอาหารจากทั่วทุกมุมโลก จากเหล่าทีมเชฟที่ผ่านประสบการณ์ในครัวของร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์มาทั้งสิ้น ก่อนจะมารวมตัวกันเปิดโรงละครแห่งความอร่อยนี้


จากชื่อร้าน Stage สะท้อนให้เห็นถึง 2 องค์ประกอบที่สำคัญของร้าน นั่นคือ Stage ในภาษาฝรั่งเศสอ่านว่า สตาช หมายถึง “การฝึกงาน” อันถ่ายทอดถึงประสบการณ์ของเหล่าทีมเชฟที่ผ่านการสั่งสมมา ซึ่งต้องมีทั้งความรัก ความหลงใหล ความอดทน รวมถึงความอ่อนน้อมถ่อมตนพร้อมจะเรียนรู้ ส่วนในภาษาอังกฤษ Stage ก็อย่างที่เรารู้จักกันดีว่า หมายถึงเวทีที่เหล่าเชฟจะมาโชว์การปรุงอาหารเมนูสุดเลิศ ซึ่งที่ร้านก็เลือกตกแต่งได้เข้ากับคอนเซ็ปต์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการทำครัวเปิด มีกระจกบานกว้างเปิดให้เห็นทุกขั้นตอนการทำงานในครัว ให้คุณได้นั่งรับประทานเมนูอร่อยๆ พร้อมรับชมการเนรมิตอาหารในแต่ละจานได้อย่างเพลิดเพลิน


โดย Stage นับเป็นร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ที่บริการอาหารฝรั่งสไตล์โมเดิร์นเสิร์ฟเป็นคอร์ส ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนเมนูทุก 2-3 เดือน ทำให้ทุกคนที่มารับประทานจะได้รับความแปลกใหม่ไม่จำเจ ธีมล่าสุดของทางร้านเลือกเสนออาหารสไตล์นอร์ดิก ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเรียบง่ายและโมเดิร์นของสแกนดิเนเวีย รวมถึงเลือกใช้ของขึ้นชื่อจากภูมิภาคนี้ ผสมผสานกับวัตถุดิบระดับพรีเมียมของเอเชีย มารังสรรค์เมนูอาหารที่เชื่อว่าคุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน


อย่าง ไข่ปลาค็อด, ไวท์ทูน่า, หน่อไม้ฝรั่งสีขาว, คาเวียร์, กุ้ง Carabineros ฯลฯ มาทำเป็นเมนูสุดเก๋มากมาย ตั้งแต่แครกเกอร์ธัญพืชกับมูสไข่ปลาค็อด, เนื้อ Cold Cut กับเจลหอมแดง, ปลาหมึกคลุกสาหร่ายกับซอสเสาวรส, ไข่หอยเม่นกับข้าวโพดนม พร้อมวานิลลาโฟมหวานหอม, ปลา 3 สไตล์กับไอศกรีมฮอร์สเรดิช, เนื้อกวางทาร์ทาร์ dry aged, ข้าวผัดมันกุ้ง Carabineros, ซาลาเปาไส้คาเวียร์, หอยเป๋าฮื้อกริลล์กับเครื่องเทศ, มีตโลฟเสิร์ฟกับมันฝรั่งบดและแยมรสพีช เสิร์ฟรสด้วยแบล็กทรัฟเฟิล พร้อมด้วยของหวานสารพัดชนิด


Stage อยู่บนถนนเอกมัย ระหว่างซอย 19 และ 21 ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันอังคาร) เวลา 18.00-24.00 น. แนะนำว่าให้โทรศัพท์จองล่วงหน้า เพราะร้านมีเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น


ส่วนในขณะนี้ที่อยู่ในช่วง Social Distancing ทางร้านได้เพิ่มบริการเมนู delivery ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะการสั่งกลับบ้าน อย่าง ข้าวหน้าเนื้อพิคาน่าแบล็คทรัฟเฟิล ราคา 900 บาท, เบอร์เกอร์เนื้อวากิวเอ็มเมนทอลชีส ราคา 390 บาท, กริลล์ล็อบสเตอร์ซอสเบอร์บล็อง ราคา 790 บาท, ทรัฟเฟิล ฮอทดอก ราคา 650 บาท, ชิทาราพาสต้าแบล็คทรัฟเฟิล ราคา 800 บาท, เพนเน่ซีฟู๊ดแครบบิสค์ ราคา 390 บาท เป็นต้น


ทางร้านเปิดบริการสั่งกลับบ้านได้ตั้งแต่ช่วงเวลา 11.00 – 20.00 น. ติดต่อได้ทางLine ID : stagebkk หรือ โทรศัพท์ 02-002-5253, 083-623-4444

Comments are closed.

Pin It