Beauty

เนรมิตอกอึ๋ม!! ทันใจ ของ 4 นางแบบฮอต

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ เต้าเล็กหาวิธีเสริมอึ๋มได้ไม่ยาก หากรู้จักเลือกบราที่เหมาะกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ ล่าสุด เหล่านางแบบสาวแถวหน้า ได้ร่วมกันเผยเคล็ดลับการเสริมเต้าให้อึ๋มสวย พร้อมโชว์อกสวยเต็มคัพ ในงานแฟชั่นโชว์ ดูม ซีรีส์ บาย ซาบีน่า ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ

มะลิ-มาลินี โคทส์ นางแบบสาวที่อยากมีเนินอกสวยอวบอิ่มเผยว่า ตัวเองจะมีเสื้อผ้าหลากแบบ หลายสไตล์ ชุดชั้นในก็เหมือนกันต้องเลือกสวมให้เข้ากับชุด สำหรับชุดชั้นใน Doomm Doomm ตัวนี้ ช่วยให้เรามั่นใจและเหมาะกับการใส่กับชุดราตรีค่ะ


ด้าน นุช-นีรนาท โคทส์ เลือกรุ่น Solf Doomm Doomm เผยว่า ส่วนตัวจะเลือกชั้นในที่กลมกลืนกับเสื้อผ้าในแต่ละวันค่ะ ทำให้หมดกังวลและสบายใจได้ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นเวลาเรียนหรือทำงานค่ะ”


สาวเต้าเล็ก โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร สาวผู้มีเสื้อผ้าหลากสไตล์ กล่าวว่า รุ่น Doomm 7 ways เหมาะมากค่ะ เพราะสามารถปรับเปลี่ยนสายบราได้ถึง 7 แบบ อย่างเวลาเดินแบบหรือแต่ละอีเว้นต์ที่ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหลายๆ ชุด ทำให้สะดวก แถมยังใส่แล้วสวย มั่นใจค่ะ


ปิดท้ายที่ แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล เผยว่า “เลือกDoomm Series แบบ Why wire บราดันทรงแบบไร้โครงค่ะ เพราะทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดในทุกๆ กิจกรรมค่ะ”








 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It