Art Eye View

บัลเลต์บนลานน้ำแข็ง จาก 25 แชมป์สเก็ตน้ำแข็งระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EVENT–โอกาสที่จะได้สัมผัสการแสดงระดับโลก ทั้งโอเปรา ดนตรี บัลเลต์ และแดนซ์ กลับมาอีกครั้ง

มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 13 ระหว่างวันที่ 9 กันยายน – 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554 มีการแสดงมาให้ชมทั้งสิ้น 18 ชุด ผลงานของศิลปินจากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งบราซิล แคนาดา เม็กซิโก รัสเซีย และสหราชอาณาจักร ที่เดินทางข้ามโลกเพื่อมาเปิดการแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้น ณ หอประชุมใหญ่  ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

อาทิ บัลเลต์บนลานน้ำแข็ง ของ 25 แชมป์สเก็ตน้ำแข็งระดับโลก จากคณะอิมพีเรียล ไอซ์ สตาร์ส มีชื่อเสียงในด้านเทคนิคและลีลาการพลิ้วไหวบนลานน้ำแข็งที่งดงามอย่างยากจะหาใครเทียบ และครั้งนี้จะกลับมาตรึงคุณไว้กับที่ กับการแสดงชุด Swan Lake on Ice
 

การแสดงชุด “เส้นทางพระโพธิสัตว์” ของ คณะคณะยู-เธียเตอร์ ประเทศไต้หวัน ที่ได้รับรางวัลไทชินอาร์ต สาขาศิลปะการแสดงยอดเยี่ยม เมื่อปีพ.ศ. 2546

แดนซ์ จากคณะซียา เดอ ดันซา บาเล เดอ รัว สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล ที่เหล่านักเต้น ส่วนมากเป็นชาย ท่าเต้นที่กระชับแสดงให้เห็นถึงกลิ่นอายของการเต้นแบบบราซิลสมัยใหม่ มีชีวิตชีวาด้วยจังหวะแซมบ้าและฮิปฮอป

และคอนเทมโพรารีแดนซ์ โดยคณะดอนลอน แดนซ์ คอมปานี สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ซึ่งการแสดงชุด บ้านสีน้ำเงิน  จะนำคุณไปสู่บ้านที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของ ฟรีดา คาห์โล จิตรกรแนวเซอร์เรียลิสต์ และดีเอโก สามีของเธอ ฯลฯ

ดูรอบและรายละเอียดของการแสดงแต่ละชุดได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW หนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการ และ Celeb Online www.astvmanager.com โทร.0 -2629 – 4488 ต่อ 1530 Email: thinksea@hotmail.com


Comments are closed.

Pin It