Event

“อนันตรา เชียงใหม่” ฉลองเปิดตัวรีสอร์ทลุคใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

เอกชัย สุขุมวิทยา และอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา
“อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท” รีสอร์ทสุดหรูริมแม่น้ำปิง ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ให้ได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนในที่พักที่ได้รับการรีโนเวท ให้คงความใหม่และเรียบหรู ควบคู่ไปกับประสบการณ์ทางด้านอาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ

ในโอกาสพิเศษนี้ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้จัดงานปาร์ตี้ Reimagine with Anantara Chiang Mai ท่ามกลางความสวยงามของอาคารโคโลเนียล เฮาส์ อันเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทอายุกว่า 100 ปี ซึ่งอดีตเคยเป็นสำนักงานสถานกงสุลอังกฤษประจำจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเปิดใช้อย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2464 เมื่อเปลี่ยนมาเป็นโรงแรมก็ยังคงอนุรักษ์ตัวอาคารเดิมไว้ และได้เพิ่มอาคารห้องพัก 4 ชั้นรูปตัวแอลในรูปแบบร่วมสมัย โดยเลือกใช้ไม้สักเป็นหลัก ให้รับกับตัวอาคารกงสุลเดิม เพื่อคงเสน่ห์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้กับสถานที่ โดยอาคารห้องพักซึ่งออกแบบโดย บริษัท เคอรี ฮิลล์ อาร์คิเทคส์ (Kerry Hill Architects) บริษัทสถาปนิกและผู้ตกแต่งภายในชื่อดัง สัญชาติออสเตรเลีย หันหน้าเข้าสู่แม่น้ำปิง โอบล้อมสนามหญ้าเขียวขจีและต้นพยอมอายุกว่า 200 ปี ตัวอาคารผนังตกแต่งด้วยไม้ระแนง ที่ช่วยกรองแสงและเป็นฉากกั้นเสียงจากภายนอก

เมธัส จิวาลัย, ดร.จุฑา ธาราไชย, เอกชัย สุขุมวิทยา และศุภอาภา อิทธิไกวัล
อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจ มาร์ท กล่าวเปิดงานอย่างอบอุ่นว่า “หลังจากใช้เวลาในการปรับปรุงนาน 8 เดือน โรงแรมแห่งนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เราช่วยกันสร้างเชียงใหม่ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ ผมดีใจที่เราจะมาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเชียงใหม่ในระดับโลก เราขอประกาศว่า เราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่จะมาเยือนเชียงใหม่”

ภายในงานมีเหล่าคนมีชื่อเสียงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ สุลัดดา ศรุติลาวัณย์, เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่, วิลเลียม คอสท์ลีย์, พลเอกเจน คีรีทวีป และ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ฯลฯ โดยมีเหล่าผู้บริหารจาก เจ มาร์ท อย่าง อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา, ยุวดี พงษ์อัชฌา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และเอกชัย สุขุมวิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้การต้อนรับ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องคุณภาพ “กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” และ “ชรัส เฟื่องอารมย์”

โทมา โบ๊ค กงสุลกิตติมศักดิ์ฝรั่งเศส และภริยา, เอกชัย สุขุมวิทยา, โศรยา บุนนาค, สุพจน์ โล่ห์คุณสมบัติ

พ.ต.อ.สุรศักดิ์ เทียนทอง และเอกชัย สุขุมวิทยา

เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่, กรชนินทร์ บุณยเกียรติ, Duan Fei และนันท์นภัส ธีรกีรยุต

สิริน ฉัตรวิชัย และเอกชัย สุขุมวิทยา

พ.ต.ท.ปรัชญา ทิศลา, พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย, อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา, ยุวดี พงษ์อัชฌา และเอกชัย สุขุมวิทยา

ภัทรา โพธิ์สุวรรณ, เอกชัย สุขุมวิทยา, ณฐมน ชื่นดวง, ดร.นงลักษณ์ ลักษณะโภคิน และนันท์นภัส ธีรกีรยุต

ธิติยา หวงสุวรรณากร, ภาคี ภู่ประดิษฐ์ และเอกชัย สุขุมวิทยา

ชรัส เฟื่องอารมณ์

ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี

บรรยากาศ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

Comments are closed.

Pin It