Fashion

ยูนิฟอร์มใหม่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ อวดอัตลักษณ์ไทยร่วมสมัย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จับมือ เพอร์ซันนอลสไตลิสต์ชื่อดัง “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” ผู้ก่อตั้ง “ASAVA Group” และ “ASAVA Uniform” เผยโฉมชุดยูนิฟอร์มพนักงานใหม่ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “สืบสาน รักษา ต่อยอด”


สุทธิชัย บัณฑิตวรภูมิ รอง กก.ผจก.บมจ.เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัยและมีความเป็นสากล ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมทั้งภายนอก การออกแบบและการตกแต่งภายใน รวมถึงเครื่องแต่งกายของพนักงาน ซึ่งชุดยูนิฟอร์มใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของภาพลักษณ์ใหม่ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่มุ่งมั่นจะยกระดับเป็น “ที่สุดของอีเวนต์แพลตฟอร์ม” ในระดับนานาชาติ


หมู-พลพัฒน์ กล่าวถึงเป้าหมายในการออกแบบครั้งนี้ว่า ต้องการแสดงให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ถึงความงดงามของวัฒนธรรมไทยผ่านผลงานการออกแบบแฟชั่น

“การออกแบบครั้งนี้ตีความการปรับเปลี่ยนโฉมของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่มีความก้าวหน้าและทันสมัยสากล ผ่านการออกแบบเสื้อผ้า ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่เหมาะสมกับการใช้งานผสมผสานกับการตัดเย็บที่มีความเป็นแฟชั่น และการนำเสนอความเป็นไทยร่วมสมัย ด้วยการใช้สีทองในรายละเอียดต่างๆ ของชุด และนำรายละเอียดของความเป็นไทย มาถ่ายทอดให้มีความเป็นสากล เช่น การจับเดรป จับจีบ การห่มผ้ามาใช้เป็นตัวแทนในการสื่อถึงความเป็นองค์กรสัญชาติไทย”

พบกับ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ โฉมใหม่ได้ในวันที่ 12 กันยายน 2565

Comments are closed.

Pin It