Fashion

หนาวนี้มาสนุกกับการแต่งตัว สไตล์มินิมัลลิสต์แฟชั่นกันเถอะ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


แบรนด์ “มูจิ” (MUJI) ปลุกกระแสวงการแฟชั่นเรดี้ทูแวร์อีกครั้ง สมกับเป็นไอคอนของแฟชั่นสไตล์มินิมัล ด้วยการเปิดตัวสินค้าเครื่องแต่งกายคอลเลกชั่นใหม่ ที่ออกแบบพิเศษโดยเฉพาะเพื่อลูกค้าในระดับ ภูมิภาค รวมถึงลูกค้าในประเทศไทย โดดเด่นด้วยการเป็นเสื้อผ้าที่ใช้เนื้อผ้าเหมาะสมตามสภาพภูมิอากาศ และดีไซน์หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตอบไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าในประเทศไทยมากกว่าเดิม ในขณะที่คงอัตลักษณ์มูจิ คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่นในราคาจับต้องได้ พร้อมรักษาแนวคิดขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยการผลิตสินค้าจากวัสดุเส้นใยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


แฟชั่นครอบคลุมทุกประเภทของสินค้า อาทิ เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย และผู้หญิงที่มีความแห้งเร็วและป้องกันยูวี หรือจะเป็นเครื่องแต่งกายลำลอง ตอกย้ำการเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับทุกคน ที่สวมใส่สบายได้ในทุกวัน

สำหรับเนื้อผ้าได้มีการปรับให้เหมาะสำหรับสภาพภูมิอากาศ และการดีไซน์ที่ปรับให้เป็นทางการมากขึ้น เลือกใช้เนื้อผ้าที่ดูเป็นทางการขึ้น รวมถึงเลือกใช้วัสดุเส้นใยที่เป็นฝ้ายออร์แกนิก และไลโอเซลล์ (Lyocell) วัสดุทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน ทำจากเทคโนโลยีขั้นสูงจากเส้นใยไม้ยูคาลิปตัส กระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื้อผ้ามีลักษณะลื่น มีคุณสมบัติทนทาน และสามารถระบายอากาศได้ดีแบบสูงสุด ทำให้สวมใส่สบาย เย็นต่อผิวสัมผัส เหมาะกับสภาพอากาศร้อน โดยประเดิมเปิดตัวและวางจำหน่ายคอลเลกชั่นใหม่นี้ พร้อมกับคอลเลกชั่นต้อนรับลมหนาว ที่นอกจากจะมีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ให้ความอบอุ่นตามฤดูกาลแล้ว ยังมีสินค้าที่มีการดีไซน์เหมาะกับการสวมใส่ในประเทศไทยในทุกๆ วันอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It