Advice

ส่องกกน.หญิงหลากฟังก์ชั่น! ดีไซน์ตามการใช้งาน(อ่ะ)/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

สัปดาห์ก่อน เสียวตับกับกางเกงในของผู้ชายมาแล้ว! สัปดาห์นี้ มาแซ่บกับกกน.ผู้หญิงเรากัน

สืบเนื่องจากหญิงสมัยนี้มีหน้าที่การงานอันหลากหลาย นอกจากเสื้อผ้าและแฟชั่นที่ต้องเปลี่ยนในแต่ลวันแล้ว กกน.เป็นสิ่งที่สาวเราขาดเสียไม่ได้ การสวมใส่ กกน.เอวสูงทรงป้า หรือจีสตริง กันทุกวี่ทุกวันจึงเป็นอะไรที่น่าเบื่อ

เพราะแต่ละคนนิสัยใจคอ ความชอบไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน เราจึงขอแนะนำกกน.หลากหลายฟังก์ชั่น (Function) ในการใช้งานมาฝากกัน

ไปดูกันเล้ย!

สาวคลั่งแฟน ตัวติดหนึบเป็นปาท่องโก๋

อื้อหือ! เป็นกางเกงในที่ไม่เหมาะกับสาวโสดอย่างยิ่ง เพราะสงวนสิทธิ์ให้กับสาวที่มีแฟน หรือสามีแล้วเท่านั้น เป็นกางเกงในทางเลือกใหม่ที่ออกแบบมาให้กับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน หรือคู่เลิฟที่อยู่ช่วงโปรโมชั่น ห่างกันเกิน 5 วิฯ อาจลงแดงจะเป็นจะตายกันเลยทีเดียว เพราะรักเข้าเส้น!

คู่รักที่ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ อาจต้องรีบหาซื้อเป็นการใหญ่ เพราะกางเกงในเพียงแค่ตัวเดียวแต่สามารถสวมใส่ได้ถึง 2 คน แหม่! รักกันเกิ้น

สวมชุดราตรี – แนบเนื้อ เซเล็บออกงานบ่อย

ดูจากรูปทรงไม่สามารถเก็บอะไรได้มิด! แต่เหมาะกับสาวที่ต้องออกงานบ่อย เช่น ต้องใส่ชุดราสตรี ในปัจจุบันความนิยมในชุดเข้ารูปมีมากขึ้น แต่กางเกงในส่วนมากยังมีขอบยางยืดอยู่ ทำให้เวลาใส่ชุดรัดรูปแนบเนื้อ จะเห็นรอยขอบกางเกงในดูน่าเกลียดเชียว

เหมาะมากกับสตรีที่ต้องออกงานสังคมที่ต้องใส่ชุดราตรี เว้าหลังยันบั้นท้าย จึงไม่เหมาะหากแอบเห็นกางเกงในย้วยๆ โผล่ขึ้นมา

เพราะกกน.ทรงนี้ถูกดีไซน์ออกมาให้เว้าช่วงก้น แต่ปิดช่วงหน้าป้องกันขนของน้องสาหร่ายโผล่ขึ้นมาแทงชุดแนบเนื้อนั่นเอง ที่สำคัญ ไม่ต้องกังวลความอับชื้นหรือผดผื่นขึ้นก้น เพราะอากาศถ่ายเทแทบจะทะลุทุกรูขุมขนเลยทีเดียวเชียว

กกน.ขจัดกลิ่นตด นักธุรกิจ พีอาร์ สายงานต้องเจอผู้คนมากมาย

กางเกงในดับกลิ่นตัวนี้เหมาะอย่างมากกับสาวที่ต้องทำงานพบปะผู้คน เพราะมีผ้าใยสังเคราะห์ช่วยดูดซับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์หลังจากปู้ดป้าดออกมาได้อย่างไม่ทันตั้งตัว

คิดดูสิ! ผู้หญิงเรา เสื้อผ้า หน้า ผม เป๊ะ! บุคลิกดูดีหน้าแจ่มเด้งโบกเมกอัพชั้นเลิศ แหล่มมาตั้งแต่ร้อยเมตร แต่พอเข้ามาใกล้ในระยะกระชั้นชิดดันเผลอผายลมออกมาแบบไม่คาดฝัน ซ้ำร้ายไม่ได้ถ่ายมาแล้ว 3 วัน อั้ยยะ! ขมิบไม่ทัน จึงทำกลิ่นตดปะทะจมูกคู่สนทนาในขณะพูดคุยเจรจาธุรกิจกันอยู่ วงอาจแตกกระเจิงก็เป็นได้

ค่ะ ต้องแอบซื้อไว้ใช้สักตัวสองตัวสำหรับวันที่ต้องพบเจอผู้คนมากมาย จะได้ไม่เสียเซลฟ์เพราะกลิ่นจากลำไส้ใหญ่เหม็นบูด! อี๋

สาวขี้เล่น อารมณ์ดี รักงานดีไซน์

ก็เป็นเพียงแค่กางเกงชั้นในสีขาวเท่านั้นเอง! แต่แอบแรงในดีไซน์ ตอบโจทย์สำหรับสาวขี้เล่น รักลายสกรีนที่เป็นแบบเฉพาะไม่ซ้ำใคร

อาจจะไม่เซ็กซี่ แต่ขี้เล่นสุดๆ อย่าลืมเชียว ว่า ผู้ชายมักหลงใหลในเสียงหัวเราะ อารมณ์ดีของผู้หญิงเสมอ!

แอบแซ่บ! ชอบสร้างความเซอร์ไพรซ์

บางวันอาจจะเบื่อกับกางเกงในผ้าฝ้าย หรือลูกไม้ที่ซ้ำซาก เพราะสาวที่ไม่ชอบความจำเจ มักสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนได้เสมอ เช่น กางเกงในพลาสติกใสตกแต่งโบว์สีชมพูตัวนี้

วันสำคัญ วันพิเศษ เช่น วันเกิดแฟนสุดที่รัก คุณอาจจะใส่กางเกงในตัวนี้ตัวเดียวผูกโบว์เป็นของขวัญให้แฟนในคืนที่สุดแสนจะประทับใจ จนแฟนคุณแทบจะไม่อยากไปปาร์ตี้วันเกิดนอกบ้านเลยทีเดียว!

สาวกแอปเปิ้ลไม่มี ถือว่าตกเทรนด์!

“slide to unlock” ลายสกรีนข้อความที่บ่งบอกถึงสัญลักษณ์ของ Apple ว่า หากจะเปิดการใช้งานควรสไลด์ถูบริเวณแถบนี้ก่อนนะ! อุ๊บะ ดันมาสกรีนไว้ตรงจุดยุทธศาสตร์ของสาวเราอีกแนะ!

เหมาะมากสำหรับสาวที่คลั่งเทคโนโลยีของแอปเปิ้ล ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, iPod งั้นต้องไม่พลาด ” iPanties “!!

หนุ่มๆ ขา เห็นแล้วอยากจะสไลด์ iPanties กันหน่อยมั้ยล่ะจ๊ะ

รักสุขภาพ ฟิตแอนด์เฟิร์ม และเลิฟเสียงเพลง

เป็นกางเกงในสไตล์บ็อกเซอร์ (boxer) จึงเหมาะสำหรับสาวที่รักการออกกำลังกาย เพราะรูปทรงเหมือนกางเกงขาสั้น ใส่วิ่งรอบหมู่บ้าน หรือสวนสาธารณะ หรือเข้าฟิตเนสได้อย่างไม่ขัดเขิน

ฟังก์ชั่นการใช้งานของกางเกงในตัวนี้ก็แอบเก๋ไม่เบา แอบมีกระเป๋าเล็กๆ กรุบกริบสำหรับใส่เครื่องฟังเพลงแบบพกพา มีไว้สำหรับระหว่างการออกกำลังกาย เพราะเสียงเพลงจะช่วยปลุกเร้าพลังในกายที่คุณมี และสร้างบรรยากาศที่ดีในการออกกำลังกายให้น่าประทับใจอีกด้วย

สาววินเทจ ย้อนยุคแต่แอบเอ็กซ์

ปิดท้ายกับกางเกงในสไตล์วินเทจ (Vintage) ขอนำเสนอผ้าเตี่ยวแสนเซ็กซี่ เหมาะมากกับสาวย้อนยุค รักความคลาสสิค

ว่ากันว่า ผ้าเตี่ยวป็นเครื่องนุ่งห่มที่มีลักษณะปกปิดเพียงส่วนสำคัญของร่างกาย เป็นเครื่องนุ่งห่มพื้นฐานที่ถูกพัฒนามาเรื่อยๆ เป็นรากฐานของชุดชั้นใน กางเกงชั้นใน ทั้งชายและหญิงในปัจจุบันเลยทีเดียว
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It