Lifestyle

ลูกสาวชูวิทย์ "ต๊ะ – ตระการตา กมลวิศิษฎ์" สวยเฉี่ยวบนปก Mars

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใครได้เห็นนิตยสาร Mars ฉบับเดือน ตุลาคม 2556 นี้ก็ต้องสะดุดตากับหญิงสาวบนหน้าปก “ต๊ะ – ตระการตา” ด้วยรูปร่างที่สูงเพรียว ดวงตากลมโต และผมยาวสลวยดำขลับ พร้อมท่าโพสที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ชวนหลงใหลแบบสาวยุคใหม่ เธอคือลูกสาวเจ้าพ่อนักการเมืองคนดังอย่าง “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

นอกจากแฟชั่นในคอนเซป Don't call me Baby ที่ ต๊ะ – ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างตระการตาสมชื่อแล้ว ยังมีบทสัมภาษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็น ลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น ด้วยคำพูดคำจาที่เหมือนกับคุณพ่อของเธอ และถ้าใครอยากรู้ว่าเธอจะเผาอะไรคุณพ่อบ้างต้องไปหาอ่านกันในเล่ม รับรองว่า นักการเมือง “จอมแฉ” โดนลูกสาวแสนสวย “แฉ” กลับบ้างแล้วล่ะ

ที่สำคัญ เมื่อลูกสาวสุดสวยขึ้นปกทั้งที ไฮไลต์ประจำฉบับนี้ก็ต้องไม่พลาดกับ บทสัมภาษณ์อันคมเข้มของ “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” กับฉายา The Dark Knight of Politics “หากวงการฟุตบอลระดับโลกมียอดกุนซืออย่าง Jose Mourinho เป็น The Special One ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็คงเป็น The Special One หรือพูดให้เว่อร์ไปกว่านั้นก็คงต้องบอกว่าเขาเป็น The Only One ของวงการการเมืองไทยได้อย่างไร้ข้อกังขา ไม่ใช้เพราะท่าทีดุดัน กราดเกรี้ยว ถึงลูกถึงคน ตรวจสอบทุกการทุจริตของนักการเมืองอย่างจริงจัง จนทำให้เขาได้รับสมญานาม จอมแฉ และก็ไม่ใช่เพราะภาพในอดีตของ เจ้าพ่อ แห่งวงการธุรกิจอาบอบนวด ธุรกิจอันหมิ่นเหม่ศีลธรรมของสังคมที่ ชูวิทย์ บอกว่าเป็น สังคมดัดจริต เพียงเท่านั้น”

ถ้าอยากรู้ว่าทำไม ชูวิทย์ ถึงเป็น The Only One หาคำตอบได้ในนิตยสาร Mars ฉบับเดือน ตุลาคม 2556 บนแผงหนังสือทั่วไปได้เลย :: Report by FLASH









>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It