Lifestyle

ตั๊น-จิตภัสร์ (ภิรมย์ภักดี) กฤดากร ราชสกุล…การเมือง สัมภาษณ์พิเศษในนิตยสาร TALK

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพราะความเชื่อมั่นในอุดมการณ์ว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่นั้น “ถูกต้อง” สาวสวยวัย 20 เศษ คุณตั๊น-จิตภัสร์ (ภิรมย์ภักดี) กฤดากร หนึ่งในแกนนำของกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมือง กปปส. จึงต้องเผชิญกับข้อกล่าวหา “กบฏ” ซ้ำร้ายไปกว่านั้นคือ มรสุมจากการถูกกล่าวหาว่านำครอบครัวธุรกิจมาเกี่ยวข้องกับการเมือง จนต้องเปลี่ยนตัวเองจาก จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี เป็น จิตภัสร์ กฤดากร ตามราชสกุลฝ่ายมารดา

แพกเกจที่มาพร้อมกับการเมืองยังพ่วงโปรโมชันด้วยการถูกปองร้ายและป้ายสี แต่…ถึงวันนี้เธอก็ยังเดินหน้าด้วยพลังเต็มร้อยและปฏิเสธไม่ได้ว่า เธอโด่งดังข้ามประเทศไปแล้ว!!

TALK SHOW ฉบับนี้สัมภาษณ์พิเศษ “นายหัว” ของกลุ่มผู้ชุมนุมเวทีปทุมวัน ถึงชีวิตที่เปลี่ยนแปลงหลังเปลี่ยนนามสกุลและอนาคตบนเส้นทางการเมือง โดยเฉพาะกับคำถามที่ว่า “เธอยังอยากเป็นนายกฯ หญิงอยู่หรือไม่??”


Smart Story ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์กับเรื่องราวความรักของ 3 คู่คนดัง ที่ร่วมกันเติมเต็มชีวิตคู่ได้อย่างสมบูรณ์

พิไลวรรณ บุญล้น ผู้กำกับ และ Executive Producer รุ่นใหญ่ที่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับ เรือตรีหญิงจิณห์จุฑา ศุภมงคล เมื่อเพศไม่ได้เป็นข้อจำกัดของการอยู่ร่วมกัน ทั้งสองจึงขอโอกาสให้สังคมเข้าใจใน “รัก”

ธนกฤษ วัชรัชนาเดช & ทอปัด สุบรรณรักษ์ กับความรักที่งดงามตามแบบฉบับสาวสดใส กับหนุ่มใหญ่มาดขรึม “เขาไม่ใช่ผู้ชายเพอร์เฟกต์…แต่เขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิต”

รักต่างวัยของอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง ผศ.วุฒิศักดิ์ กับ อ.ตวงทอง ลาภเจริญทรัพย์ แม้อายุจะห่างกันถึง 33 ปี แต่ผู้ชายคนนี้ได้มอบหัวใจรักที่แสนอบอุ่น เป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่สุดในชีวิตเธอ


เต็มอิ่มกับทริปสุดพิเศษของคู่รักนักเดินทาง คุณเจย์ สเปนเซอร์ ทายาทมหาเศรษฐีแห่งเมืองผู้ดี และ คุณเปิ้ล-จริยดี พิธีกรคนสวยแห่งรายการพราวไนท์ ในคอลัมน์ Let’s Go ขอบอกว่าทริปนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะสมาชิกครอบครัว “สเปนเซอร์” พากันล่องเรือส่วนตัว จากตุรกีถึงกรีซนานถึง 2 สัปดาห์ อบอุ่นและประทับใจจนทั้งสองยืนยันว่า…ต้องกลับไปอีกครั้งให้ได้

นอกจากจะเป็นผู้ประกาศข่าว ดีเจ พิธีกร อาจารย์ และอื่นๆ อีกมากมาย เซเลบริตี้สาวสวย คุณแจน-ศิรนุช โรจนเสถียร ยังปลีกเวลามาขยับปากกาถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางกับคนรู้ใจ ผ่านคอลัมน์ My Way ในเดือนแห่งความรัก อยากรู้ว่าทริปแห่งความทรงจำของเธอและเขา สนุกสนานและน่าอิจฉาแค่ไหน ต้องหาอ่านโดยพลัน!!

Exclusive Interview เจ้าของร้านอัญมณี “กวงทอง” จากหนองคาย กฤษณ์ ไกรเหมกร เพชรแห่งอีสานผู้ที่ทำให้เรื่องราวของตำนานพญานาคงดงามอย่างน่าอัศจรรย์ หลายคนบอกว่ายอม to die for… เพื่อจะได้เป็นเจ้าของงานของเขาสักชิ้น

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ อีกได้ใน Let's TALK about ฉบับกุมภาพันธ์ 2557 :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It