Beauty

Maybelline New York x TikTok ค้นหา Fit Me Idol 5 คนแรกของประเทศไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


สายแดนซ์ สายบิวตี้ ฟังทางนี้! Maybelline New York และ TikTok จะมาชวนชาว GEN-Z เปิดปี 2022 กันแบบสุดต๊าช กับแคมเปญ #MaybellineFitMeIdolSearch ที่จะมาค้นหา Fit Me Idol 5 คนแรกของประเทศไทยเพื่อมาร่วมงานกับ แบรนด์ Maybelline New York ในปี 2022 และลุ้นรับรางวัลเป็น iPhone 13 Pro 128GB ไปเลย!!

ครั้งแรก! ที่ Maybelline New York และ TikTok จับมือกันสร้างแคมเปญ Partnership สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้แนวความคิดและความเชื่อที่ว่า ทุกคนมีความสามารถและความโดดเด่นในแบบที่เป็นตัวเองอยู่แล้ว เพียงแค่รอวันที่จะได้แสดงออกมาเท่านั้น โดย Maybelline New York เป็นแบรนด์ที่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในส่วนของงานผิวอย่าง Fit Me ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องการมีเฉดสีที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รองพื้นฟิตมีที่มีเฉดมากถึง 20 เฉดสีที่เลือกมาแล้วว่าใช่และฟิตกับสีผิวคนไทย เมย์เบลลีนจึงเชื่อว่าทุกคนสามารถมั่นใจและดูดี เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้

ในส่วนของ TikTok นั้นถือว่าเป็นพื้นที่ เป็นแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้ทุกคนจากทั่วทุกมุมโลกได้แสดงความสามารถอยู่แล้ว บนโลกของ TikTok นั้นขอแค่คุณมั่นใจที่จะแสดงตัวตนออกมา ไม่ว่าใครก็สามารถแจ้งเกิดได้


โดยผู้ที่จะมานำทัพร่วมค้นหา Fit Me Idol ก็คือนักร้องสาวแร็ปเปอร์สุดฮอตอย่าง Milli (มิลลิ) ผู้ไม่เคยอายที่จะสร้างผลงานและความแตกต่างในแบบของตัวเธอเอง รวมถึงบิวตี้/ทราเวล บล็อกเกอร์สาว nubnubbb (นับนับ) ที่มีไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวและใช้การชีวิตในแบบที่โดดเด่นเป็นตัวเอง และ โอม พีระพงศ์ แดนเซอร์หนุ่มสุดแซ่บที่สร้างผลงานแจ้งเกิดผ่านการเต้นมาแล้วนับไม่ถ้วน

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2565 นี้ทั้งสามคนจะมาชวนชาว TikTok Creators ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสีผิวมาอัพผิวสวยเนียนฟิตและมาแดนซ์โชว์สเต็ปการเต้นแบบเป๊ะๆ ผ่านฟิลเตอร์ MaybellineFitMe และเพลง Fit Me Fit Us โดย 10 คนที่เต้นได้เป๊ะ สเต็ปปัง ถูกใจกรรมการที่สุดจะได้เข้าสู่รอบ Voting ต่อไปเพื่อค้นว่าใครจะได้เป็น Fit Me Idol 5 คนแรกของประเทศไทย หรือหากคุณเป็นสายซัพ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ด้วยการกดโหวต 1 ครีเอเตอร์จากใน 10 คนที่คุณถูกใจได้ด้วย เพราะคนที่คุณเชียร์จะมีโอกาสได้เป็น Fit Me Idol นั่นเองนอกจากนี้เรายังเปิดโอกาสให้สาวสายรักการเมคอัพทุกคน ได้เข้าร่วมกิจกรรมย่อยอย่าง Fit Me Review Contest เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายอีกด้วย

ดูตัวอย่างกิจกรรมได้ที่: https://vt.tiktok.com/ZSeGDaeCU/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website: www.maybelline.co.th
TikTok: www.tiktok.com/@maybelline_th

Comments are closed.

Pin It