Lifestyle

นิตยสารนูเมโร รีพอร์ตเกาะติดรันเวย์มิลาน และปารีสแฟชั่นวีก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ต้อนรับปีใหม่กับฉบับ December-January ในธีม Dazzling สำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองผ่านแฟชั่นเซตปก ได้รับเกียรติจากผู้หญิงที่มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์ คุณทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี แห่งแบรนด์จิวเวลรี The Little Pink Rabbit มาถ่ายแฟชั่นเซตปกเพื่อเป็นตัวแทนแห่งความสุขและสีสันของช่วงเทศกาล พร้อมด้วยแฟชั่นเซตใน Jewelize นำเสนอเครื่องประดับและของหวานดีไซน์สวยจากโรงแรมดับเบิลยู แบงค็อก และพลิกชมชิ้นของขวัญจากแบรนด์แฟชั่น เครื่องสำอาง นาฬิกา และเครื่องประดับอันเลอค่า ในคอลัมน์ Grace และ Jewel of Holiday

ส่วนแฟชั่น เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นรีพอร์ตเกาะติดรันเวย์มิลานและปารีสแฟชั่นวีกของแบรนด์ดังต่างๆ โดยคุณอมรสิริ บุญญสิทธิ์ Editor-in-Chief ของนูเมโร รวมถึงเทรนด์สีมาแรง เสื้อผ้าคอลเลกชันรับลมร้อนในปี 2015 และเรื่องราวที่น่าสนใจของชิ้นงานจิวเวลรีจากแบรนด์ต่างๆ พร้อมกับความเคลื่อนไหวของวงการแฟชั่นในเมืองไทยกับงาน Bangkok International Fashion Week ครั้งล่าสุดที่สยามพารากอน

เรื่องราวความงาม พบกับการแชร์ประสบการณ์ฟาวน์เดชันชิ้นโปรดที่เราอยากแนะนำไว้ใน Cherish Foundation และตามติดเทรนด์การแต่งหน้าและทรงผมจากรันเวย์สำหรับปีหน้า พร้อมบทสัมภาษณ์ พญ.ชนิดา ภาณุพันธุ์ ณ อยุธยา ผู้มากประสบการณ์เรื่องเทคโนโลยีก้าวหน้าในวงการความงาม ปิดท้ายด้วยเรื่องราวความงามที่แท้จริงภายในจิตใจกับคอลัมน์ Health นำเสนอเรื่อง Peaceful Beautiful Mind

สำหรับไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเทศกาล เราพาไปชิมอาหารจากฝีมือของ 3 เชฟดังของโรงแรมและร้านอาหารที่มีสไตล์ในกรุงเทพฯ อย่าง โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพ และโรงแรม Siam@Siam และร้านอาหารของเซเลบริตี้เชฟ คุณพงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย หรือเชฟเอียน ผู้ร่วมก่อตั้งร้าน Namsaah Bottling Trust ในย่านสีลม ต่อด้วยไลฟ์สไตล์ใน 6 เมืองใหญ่ ลอนดอน ปารีส มิลาน นิวยอร์ก ฮ่องกง และโตเกียว ถ่ายทอดจากปลายปากกาของบล็อกเกอร์ผู้ใช้ชีวิตในเมืองหลวงได้อย่างมีสไตล์ และพลิกชมภาพสวยๆ และเรื่องราวที่น่าสนใจของเวนิส เมืองริมชายทะเลอันแสนอบอุ่นและโรแมนติกโดยคุณชนาทิพและคุณสันติธาร เสถียรไทย ส่วนที่กรุงเทพฯ เรือหรู Grand Pearl พาเราไปล่องแม่น้ำเจ้าพระยา รับลมเย็นๆ ช่วงปลายปี

ปิดท้ายด้วยความคิดเห็นของคนดังถึงเรื่องราวต่างๆ Agent of Influence ที่เราได้รับเกียรติในฉบับนี้คือ คุณปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เผยถึงนาฬิกาและเครื่องประดับชิ้นโปรด ซึ่งมากกว่ารูปลักษณ์ที่สวยงามคือคุณค่าทางจิตใจ ส่วนเซเลบริตี้สาวผู้จบด้านจิวเวลรีดีไซน์จากโรงเรียนเซนต์ มาร์ติน ในกรุงลอนดอน คุณแพ็ท-พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร มาพูดถึงเบื้องหลังการสร้างสรรค์เครื่องประดับแบรนด์ของเธอในคอลัมน์ Sketching Out Loud ต่อด้วยสาวร่างเล็กทะมัดทะแมง คุณโม-รังษิอาภา ภาณุพันธุ์ ถ่ายทอดแง่มุมแห่งจินตนาการของเธอ ความฝันหลากสี และนอนดูดาวที่เกาะแถวนอร์เวย์ใน In Bed With…

ค้นหาแรงบันดาลใจผ่านมุมมองต่างๆ ได้ในนูเมโร ไทยแลนด์ ฉบับ December-January ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างมีสไตล์ในแบบของนูเมโร :: Report by FLASH











Comments are closed.

Pin It