Beauty

Dyson ปล่อยไอเทมฮิตในคู่สีใหม่ Prussian Blue and Rich Copper

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากเพลงในตำนาน All I want for Christmas is you กลับมาไต่ชาร์ตอีกครั้ง ก็ถือเป็นสัญญาณอย่างเป็นทางการว่าเข้าสู่ช่วงเทศกาลแบบเต็มตัว ซึ่งหากใครกำลังมองหาไอเท็มที่ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเองก็แฮปปี้หรือซื้อเป็นของขวัญก็ยังสวย แบรนด์ Dyson เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์สีใหม่ต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีนี้ไปหมาดๆ ด้วยเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM ที่มาในสี Prussian Blue น้ำเงินเฉดสวยคลาสสิคคู่กันกับสีทองแดง Rich Copper มาพร้อมอุปกรณ์เสริมในชุดของขวัญ วางขายแบบจำกัดเวลาเฉพาะช่วงเทศกาลปี 2021 นี้เท่านั้น


ซึ่งที่มาที่ไปของคู่สีนี้เกิดจากการที่ เจมส์ ไดสัน หัวหน้าวิศวกรและผู้ก่อตั้ง Dyson ได้เคยพยายามหาคู่สีเพื่อออกแบบและตกแต่งภายในรถยนต์ไฟฟ้าของ Dyson เอง โดยไม่ต้องการให้ดูน่าเบื่อ เพราะ ณ ขณะนั้นวงการรถยนต์นิยมคู่สี ขาว-ดำ เป็นอย่างมาก และจากการค้นคว้าวิจัยเรื่องการใช้สีอย่างเข้มข้นจึงได้มาเป็นคู่สี Prussian Blue และ Rich Copper ที่ในวันนี้กลายมาเป็นสีของเซ็ตของขวัญที่ดูคลาสสิกแต่แอบซุกซนเหมาะกับเทศกาลปลายปีแบบนี้แบบสุดๆ


เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM หนึ่งในไอเท็มในตำนานเรื่องการเป่าผม ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ ด้วยกระแสลมที่แรง สามารถควบคุมทิศทางได้ง่าย ทำให้ผมแห้งเร็ว ด้วยเสียงที่เบา นอกจากนั้นยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีจาก Dyson ที่ทำให้สามารถวัดอุณหภูมิของกระแสลมได้ถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมไม่ให้ลมร้อนเกิน ทำให้สามารถเป่าผมได้แห้งอย่างรวดเร็วแต่ในขณะเดียวกันผมก็ไม่เสียจากความร้อนและดูเงางามอยู่เสมอ

ชุดของขวัญ เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM แบบครบชุด สีปรัสเซียนบลูและริช คอปเปอร์ ราคา 15,900 บาท


อีกหนี่งนวัตกรรมสุดว้าวของวงการเครื่องม้วนผมอย่าง อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM ก็มาในสี Prussian Blue และ Rich Copper เช่นกัน และจะมาทำลายความเชื่อเดิมๆ ที่ว่าการม้วนผมเท่ากับการทำร้ายเส้นผม เพราะเทคโนโลยีดิจิทัลมอเตอร์ของ Dyson ทำให้เจ้า Dyson Airwrap สร้างกระแสลมที่ทำให้จัดแต่งทรงผมได้ด้วยอุณหภูมิที่ต่ำกว่าเครื่องม้วนผมแบบธรรมดา ทำให้ผมไม่เสียจากความร้อนและทำให้ผมดูเงางามอยู่เสมอ

ชุดของขวัญ อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM แบบครบชุด สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ ราคา 18,900 บาท

สำหรับช่องทางการเป็นเจ้าของเซ็ตของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ก็สามารถเดินเข้าไปทดลองดูสีให้เห็นกับตาได้ที่ Dyson Demo Stores ทั้ง 4 สาขา; สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, สาขาไอคอนสยาม, และสาขาสยามพารากอน หรือจะผ่านออนไลน์ทาง Dyson.co.th โดยไม่ว่าจะเป็น Dyson SupersonicTM หรือ Dyson AirwrapTM จะมาในชุดของขวัญพร้อมอุปกรณ์เสริมครบเซ็ต ตั้งแต่กล่องจัดเก็บ, กระเป๋าพกพา, แปรงและหวีที่ออกแบบโดย Dyson

Comments are closed.

Pin It