Lifestyle

จากแรงบันดาลใจ Feel Like Home สู่ KALM PENTHOUSE

Pinterest LinkedIn Tumblr


จะมีความสุขมากแค่ไหน? ถ้าการอยู่อาศัยในคอนโดฯ ใจกลางเมืองให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวเหมือนการอยู่บ้านบนพื้นที่อันกว้างขวาง โจทย์สำคัญที่ CAST ESTATE DEVELOPMENT นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ที่อยู่อาศัย ภายใต้แบรนด์ KALM PENTHOUSE ที่เข้าถึงอินไซต์ของผู้ใช้ชีวิตในคอนโดฯ แต่ต้องการความรู้สึกสบายเหมือนการอยู่บ้าน แนวคิด Feel Like Home จึงถูกนำมาใช้ในการออกแบบ เพื่อสร้างนิยามใหม่ของคอนโดฯ ในรูปแบบ All Units are Penthouse ที่ทุกยูนิตถูกออกแบบให้เป็นห้อง Penthouse ด้วยพื้นที่มากกว่า 100 ตร.ม. บนคอนโดฯ โลว์ไรส์ 7 ชั้น กับจำนวนห้องเพียง 3-4 ยูนิตต่อชั้น พร้อมพื้นที่ส่วนตัวครบครัน


KALM PENTHOUSE นำเสนอความแตกต่างของงานออกแบบสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานเข้ากับแนวคิด Feel Like Home ด้วยการจัดสรรพื้นที่ Public Space และ Private Space ไว้ได้อย่างลงตัว ควบคู่กับการรวบรวมฟังก์ชันในรูปแบบของบ้านเดี่ยว ทั้งยังโดดเด่นด้านการออกแบบด้วยแนวคิด Green Living ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและสภาพอากาศ กับการออกแบบในสไตล์ Modern Tropical Architecture ซึ่งเหมาะกับสภาพภูมิอากาศของกรุงเทพฯ


เริ่มต้นปักหมุดโครงการแรกบนทำเลใจกลางซอยศูนย์วิจัย และเตรียมตัวขยายสู่ซอยอารีย์สัมพันธ์อีกหนึ่ง Prime Area ของกรุงเทพฯ ที่ผสมผสานเวิร์กสไตล์และไลฟ์สไตล์กันไว้ได้อย่างลงตัว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3B9GZRT หรือ https://www.facebook.com/kalmpenthouse

Comments are closed.

Pin It