Celeb Online

“อมอร์แปซิฟิค” วางแผนบุกตลาดอาเซียน


ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้เดินทางมายังกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อร่วมงาน “Exciting Amorepacific, Exciting ASEAN” ฟังแผนธุรกิจการเดินหน้าขยายธุรกิจสู่อาเซียน ซึ่งมร.วุง ซอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด นำคณะสื่อมวลชนจากประเทศไทย บินตรงสู่กรุงจาการ์ตา เพื่อเข้ารวมงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พาร์ค มอลล์ จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อย่าง ป๊อปอัพสโตร์ที่เปิดให้เราได้สัมผัสกับประสบการณ์ความงามจากแบรนด์ต่างๆ ในเครืออมอร์แปซิฟิค และยังมีโซนส่วนแสดงประวัติความเป็นมาของแบรนด์และนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ใหม่เป็นพิเศษ พร้อมแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการตลาดของการดำเนินธุรกิจที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไปในระดับภูมิภาค


งานนี้ มร.โรบิน นา หัวหน้าฝ่ายธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก อมอร์แปซิฟิค ได้ประกาศวิสัยทัศน์และโครงสร้างองค์กรของ อมอร์แปซิฟิค รวมไปถึงแผนธุรกิจสำหรับภูมิภาค โดยตั้งเป้าทำรายได้ให้อยู่ที่ 500,000 ล้านวอนในอาเซียน ภายในปี 2023 พร้อมทั้งชูกลยุทธ์การเติบโตด้วยการขยายร้านไปยังเมืองที่เป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ เพิ่มความหลากหลายให้สินค้า และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยเน้นกลุ่มตลาดสำคัญของ “อมอร์แปซิฟิค” ใน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

กลยุทธ์สำคัญก้าวต่อไปของ “อมอร์แปซิฟิค” ก็คือได้ชอปปิ้งง่ายขึ้นไม่เฉพาะใจกลางเมืองเท่านั้น เพราะเราอาจจะเห็นแบรนด์ต่างๆ ในเครืออมอร์แปซิฟิคในเมืองอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น รวมถึงเพิ่มความหลากหลายของสินค้า และคาดว่าจะมีการเปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในภูมิภาคอาเซียน อย่างเช่น แบรนด์ Ryo และ Mise-en-scène เพื่อเป็นตัวเลือกใหม่ๆ ให้กับสาวๆ และอีกสิ่งหนึ่งที่มุ่งเน้นเป็นสำคัญก็คือ การลงนามเป็นพันธมิตรร่วมกับ “Lazada Group” เพื่อเพิ่มช่องทางการแนะนำแบรนด์ต่างๆ ให้นักชอปได้ซื้อสินค้าง่ายขึ้นแบบไม่ต้องเดินทางให้เหนื่อย