Celeb Online

นิทรรศการศิลปะเดี่ยวของศิลปินมากความสามารถ มิกซ์-อนุสรณ์ ถุนารินทร์


โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ จุดหมายปลายทางแห่งความหรูหราและไลฟ์สไตล์ที่หลังสวน เปิดตัวนิทรรศการเดี่ยวของศิลปินมากความสามารถ มิกซ์-อนุสรณ์ ถุนารินทร์ ที่ Maa-Lai Library ชั้น 30 ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 20 ตุลาคม 2567 มิกซ์เป็นสมาชิกของกลุ่ม ARTSTORY by Autistic Thai ธุรกิจเพื่อสังคมซึ่งสนับสนุนบุคคลออทิสติกทั้งเด็กและผู้ใหญ่


นิทรรศการจะจัดแสดงผลงานแสนพิเศษ เผยจินตนาการอันลึกซึ้งและความคิดงดงามของมิกซ์ผ่านเทคนิคศิลปะต่างๆ การออกแบบมหัศจรรย์และสิ่งมีชีวิตในตำนานได้มีชีวิตบนผืนผ้าใบ โดยชิ้นงานโดดเด่น ได้แก่ “นกไฟวิหคเพลิง” ผลงานชิ้นเอกที่ใช้เวลาสร้างถึงเจ็ดเดือนด้วยสีอะคริลิค สีแดง เหลือง และทอง และ “องค์สี่คเณศประทับใจ” ภาพวาดพระพิฆเนศแสนวิจิตรที่แสดงสักการะต่อวัดราชาธิวาส มีสัญลักษณ์โอม และตรีมูรติหรือเทพเจ้าฮินดูทั้งสามองค์ ได้แก่ พระพรหม ผู้สร้าง พระนารายณ์ ผู้ปกป้อง และพระศิวะ ผู้ทำลาย


Artstory ก่อตั้งและดำเนินงานโดยมูลนิธิออทิสติกไทยตั้งแต่ปี 2561 เป้าหมายหลักคือการส่งเสริมและพัฒนาทักษะทั้งผู้ใหญ่และเด็กออทิสติก เพื่อให้พวกเขาสามารถปลดปล่อยจินตนาการและความรู้สึกผ่านงานศิลปะและผลิตภัณฑ์ต่างๆ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ สนับสนุน Artstory อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ให้กลุ่มนี้ออกแบบกล่องขนมไหว้พระจันทร์ปี 2567 ลายโคมไฟมังกร ซึ่งขายหมดไปเรียบร้อยแล้ว


ด้วยแนวคิด “การดูแลอย่างจริงใจ” (True Hospitality for Good) โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ สนับสนุนศิลปินไทยผู้คู่ควรแก่โอกาสอย่างยิ่ง สอดคล้องกับกิจกรรมอื่นๆ ในโครงการ IHG Giving for Good ของพนักงาน IHG ทั่วโลก โครงการนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเดือนกันยายน ซึ่ง IHG อุทิศทั้งเดือนนี้เพื่อการตอบแทนสังคม


โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ภูมิใจที่ได้ยืนหยัดเพื่อความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการไม่แบ่งแยก โดยการส่งเสริมสภาพแวดล้อม ซึ่งไม่เพียงสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ เรายังตั้งใจสร้างโอกาสทำงานแก่บุคคลผู้มีความหลากหลายทางระบบประสาท และรู้สึกเป็นเกียรติที่มีพนักงานผู้มีความหลากหลายทางระบบประสาท เป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน รับรองว่าที่พักของเรายินดีต้อนรับทุกคนและไม่ว่าใครก็เข้าถึงได้ ทั้งแขกและพนักงานจากทุกสถานะ ยิ่งไปกว่านั้น โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ยังคงมุ่งมั่นส่งเสริมวัฒนธรรมซึ่งโอบรับและเฉลิมฉลองคนทุกหมู่เหล่า อุ่นใจได้ว่าทุกคนที่ก้าวผ่านประตูของเราเข้ามา จะรู้สึกมีคุณค่าและได้รับการสนับสนุน


ผลงานมากกว่า 15 ชิ้นจะจัดแสดงและจัดจำหน่าย รายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับศิลปินและ Artstory โดยตรง “นิทรรศการศิลปินพิเศษ: มิกซ์” จะเปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 20 ตุลาคม 2567 เวลา 13:00 น. – 20:00 น. ที่ Maa-Lai Library ชั้น 30 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 056 9999 หรืออีเมล library.kimptonmaalai@ihg.com