Ad
Ad
Ad

Latest

View All

แฟนๆ ชาวไทยต้องร้องกรี๊ดดด กับการเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ จากภาพยนตร์สุดระทึกขวัญอันเลื่องชื่อ The Conjuring ที่สร้างจากเรื่องจริง การันตีรายได้รวมทั่วโลกกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ ขึ้นแท่นแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำรายได้สูงสุดในปัจจ

เทรนด์การบริโภคเครื่องดื่มเสริมอาหาร(Functional Drinks) กำลังมาแรงเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการเติมสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเพิ่มเติมเข้าไป จากการกินดื่มในแต่ละวัน เพื่อที่จะป้องกันความเสี่ยงการเกิดโรคต่างๆ เช่น การดื่มวิตามินเพื่อ

ลิน (LYN) เปิดตัวคอลเลกชัน Fall-Winter 2024 พร้อมสาวลินคนล่าสุด “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ผ่านแคมเปญแฟชั่นสุดแกลมด้วยกระเป๋าดีไซน์สุดไอคอนิก 3 แบบ 3 สไตล์ สะท้อนความหรูหรา ความเฟมินีนอ่อนหวาน และความสง่างามคีย์ไอเทมประจำฤดูกาลนี้ ยกใ

ซิติเซน (CITIZEN) เผยโฉมนาฬิกาซีรีส์ใหม่ 2 ดีไซน์ 2 สไตล์ ฉลอง 100 ปี นาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ อย่าง “Series 8 880” สำหรับบุรุษ ผลิตเพียง 2,200 เรือนทั่วโลก และ CITIZEN L Round Collection Layers of Time ดีไซน์ลักชัวรี ประดับเพชร สำ

หลังจากที่เฝ้ารอกันมาเป็นสัปดาห์ สำหรับลิสต์รายชื่อคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ที่ได้นิกเนมว่าเป็นชุด “สืบสันดาน” เนื่องจากมีการสืบทอดอำนาจกันในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น พ่อส่งไม้ต่อให้ลูก พี่ส่งมอบตำแหน่งให้น้อง สามีส่งภรรยามาสานต่อ โดยใน 35

“เลโอนอร์ เจ้าหญิงแห่งอัสตูเรียส” พระราชธิดาองค์ใหญ่ของสมเด็จพระราชาธิบดีเฟลิเปที่ 6 แห่งสเปน และสมเด็จพระราชินีเลติเซียแห่งสเปน ทรงเป็นผู้สืบสันตติวงศ์ลำดับแรกของสเปน ตามรัฐธรรมนูญของประเทศ ที่ผู้ขึ้นครองราชย์ต้องผ่านการฝึกทหารก่

นาทีนี้ ถ้าเทียบอายุในคนวัยเดียวกัน ไม่มีใครสวยสุขภาพดี เปรี้ยวแซ่บไปกว่า กลอเรีย มหาดำรงค์กุล นักแสดงเก่าชาวไต้หวันไปได้คุณยายวัย 76 ของหลานๆ น้องจาติม กับน้องจินต ลูกๆ ของ เกรซ มหาดำรงค์กุล กับ จงเจต วัชรานันท์ แซ่บไม่แซ่บมาดู

เบอร์เคนสต๊อกจัดงานเปิดตัว 1774 กลุ่มสินค้าคลูซีฟขึ้น ของแบรนด์ โดยนำปีที่ก่อตั้งมาเป็นชื่อ ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้มีความแตกต่างจากสินค้ารุ่นปกติทั้งด้านการออกแบบและวัสดุที่เลือกใช้ คอลเลคชั่น1774 นำเสนองานฝีมือที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วย

ปักหมุดบูติคแห่งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ประวัติยาวนานถึง 192 ปี เสริมศักยภาพจังหวัดเชียงใหม่ในฐานะเมืองท่องเที่ยวสำคัญระดับโลก ดึงดูด Quality tour

เรื่องน่ายินดีเมื่อ คุณน้ำผึ้ง-ม.ล.สราลี กิติยากร พร้อมนายวุฒิศักดิ์ รัตนสุวรรณ์ ที่ปรึกษานายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการรองนายกรัฐมนตรี เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธ สถิตมหาสีมาราม กรุงเทพฯ เพื่อขอประทานพรพร

ไฟน์ไลน์ (Fineline) เปิดตัวเพอร์ฟูม คอลเลกชัน ครบทั้งผลิตภัณฑ์ ซัก ปรับ รีด ใหม่ ! โดยมีนักแสดงสาวสวย “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าแนวกลิ่นหอมพรีเมียม ที่รังสรรค์แนวกลิ่นร่วมกับนักปรุง

Beyond The Vines เปิดตัว “Beyond The Vines Design House” แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรก ณ เซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 3,500 ตารางฟุต กับดีไซน์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านสีสันที่สนุกสนานและการจัดวางที่น่าค้นหา โดยคู่สามีภรรยาชาวสิงคโปร์ Dani

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “มัมมี่บูสเตอร์” (Mommy Booster) แบรนด์เครื่องดื่มเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงครรภ์ นำโดย วริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์, ภวิน เนื้อนุ้ย, นวรัตน์ ร่มจำปา และเทียรี่ บาร์โรด์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุด “Mommy Booste

ในแวดวงสังคมบ้านเรา หากหนุ่มสาวคนไหนที่มีคุณพ่อเป็นท่านนายพล มักจะโดดเด่นและได้รับความสนใจ เพราะส่วนใหญ่ลูกนายพลมักจะได้ชื่อว่าเป็น ลูกคุณหนู นอกจากชาติตระกูลดี รวยทรัพย์มาตั้งแต่เกิดแล้ว ยังได้รับการศึกษาที่ดี แถมอยู่ในแวดวงสังคม

แม้จะเกิดมาแล้วหลายปี แต่วันเกิดก็เหมือนงานรวมญาติแบบย่อมๆ เหมือนกัน สำหรับครอบครัว ภิรมย์ภักดี ที่ครั้งนี้พากันมารวมตัวในงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี หนึ่งในทายาทธุรกิจเบียร์สิงห์ ที่มีอายุเต็ม 45 ปีบริบูรณ

Pin It