Celeb Online

พล.ต.ต.สันติ์นที ประยูรรัตน์ เป็นประธานสัมมนาฝึกอบรมผู้ตรวจราชการด้านจราจร


พล.ต.ต.สันติ์นที ประยูรรัตน์ เป็นประธานโครงการการสัมมนาฝึกอบรมผู้ตรวจราชการด้านจราจร โครงการ การเสริมสร้างวัฒนธรรมการขับขี่ปลอดภัย โดยผู้ตรวจราชการงานจราจร จเรตำรวจ ระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีนนท์ ภูปรัสสานนทน์, ก่องกาญจน์ ทักษ์หิรัญฤทธิ์ ร่วมงาน ณ ห้องซีดีซีบอลรูม ชั้น ๒ อาคาร E โครงการ Crystal Design Center (CDC) กรุงเทพฯ


***


มื้อเช้าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะในระยะเวลาที่เรานอนหลับนั้นร่างกายยังคงทำงานตามปกติ การรับประทานมื้อเช้าจึงเป็นการเติมพลังงานกลับคืนให้ร่างกายของเราพร้อมใช้ชีวิตในระหว่างวันได้อย่างเต็มที่ ด้วยสภาพสังคมการทำงานที่เป็นไปอย่างเร่งรีบ ทำให้หลายคนไม่มีเวลารับประทานมื้อเช้า แต่ปัจจุบันเรามีตัวเลือกอาหารเช้ามากมายหลายรูปแบบที่สามารถทานได้โดยใช้เวลาสั้นๆ วันนี้เนเจอร์ เซ็นเซชั่น จึงมาแนะนำผลิตภัณฑ์ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น โกโก้ กราโนล่า ที่นอกจากจะอร่อยด้วยรสดาร์กช็อกโกแลตเต็มคำ ยังอุดมไปด้วยใยอาหารและโปรตีน รับประทานได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว สามารถเทใส่ชามพร้อมกับนม หรือจะทานคู่กับโยเกิร์ตพร้อมด้วยผลไม้สด จะทานเป็นอาหารเช้า หรือทานเป็นของว่างระหว่างมื้อ หรือนำไปประกอบเมนูอาหารต่างๆ ก็ได้เช่นกัน วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์

***


เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ หรรษารับเทศกาลลอยกระทง ลดสูงสุด 33% ไปกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากแบรนด์ชั้นนำในเครือเฮอริเทจ อาทิ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแบรนด์ “เฮอริเทจ”, ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์ และนมอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียแบรนด์ “บลูไดมอนด์”, ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิคแบรนด์ “เนเจอร์ เซ็นเซชั่น”, ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืชแบรนด์ “นัท วอล์คเกอร์”, หลากหลายถั่วคุณภาพระดับพรีเมียมและเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอแบรนด์ “ซันคิสท์” และสินค้าอื่น ๆ อีกหลากหลายรายการ เฉพาะวันที่ 24-30 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น ที่ LINE Official : @Heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/Heritagegroupth และ IG: heritagegroupth


***


นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมโดยเครือเฮอริเทจ จัดโปรโมชั่นต้อนรับเดือนพฤศจิกายน เอาใจคนชอบทานถั่ว ซื้อสินค้าขนาด 150 กรัม 2 ชิ้น ในราคาพิเศษเพียง 240 บาท จากปกติราคาชิ้นละ 139 บาท เพลิดเพลินในเวลาว่างกับถั่วหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น มะม่วงหิมพานต์ อัลมอนด์ แมคคาเดเมีย พิสทาชิโอ เฮเซลนัท และอื่นๆอีกมากมาย โดยมีสินค้าที่ร่วมรายการในโปรโมชั่นนี้ คือ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัท เนเชอรัล, นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัท เดอลุกซ์, นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ ไม่ใส่เกลือ, และ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบ ไม่ใส่เกลือ โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้สามารถหาซื้อได้แล้วที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา อร่อยง่าย ได้ประโยชน์เต็มๆ กับ นัท วอล์คเกอร์ ตั้งแต่วันที่ 9 – 22 พฤศจิกายน 2566 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.heritagethailand.com, https://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth