Celeb Online

เผยโฉม Asiatique Shuttle Van รับฤดูกาลท่องเที่ยว


เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ร่วมกับ โรงแรม ‘แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์’ และ ‘เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ’ เผยโฉม Asiatique Shuttle Van เพื่อเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองไทย รับฤดูกาลท่องเที่ยว โดยให้บริการไป-กลับฟรี ระหว่างเอเชียทีคและโรงแรมรวม 4 รอบต่อวัน ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

***


ครองใจลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ มาตลอด 40 ปี บอสสาว โอ-จิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ ผู้บริหารแห่งเบนซ์ตลิ่งชัน ไม่รอช้าจัดแคมเปญ sharing happiness together มอบของขวัญแทนคำขอบคุณรับเทศกาลปีใหม่ เพียงแนะนำคนใกล้ตัวมาที่เบนซ์ตลิ่งชันวันนี้ รับของขวัญพิเศษเป็น service voucher แทนคำขอบคุณ สนใจคลิกผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ https://1th.me/uzUSH หรือ FB: benztalingchan วันนี้-7 ธ.ค.62 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ LINE@ : @benztalingchan โทร. 0-2767-8888

***


นันยาง เรด (Nanyang Red) คว้ารางวัล ‘Marketing of the Year 2019’ จากเวที ‘สุดยอดแคมเปญการตลาด MAT AWARD 2019’ หลังสร้างกระแสแบบถล่มทลายชั่วข้ามคืน โดยมี “ปิยะ ซอโสตถิกุล, ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล และจักรพล จันทวิมล ร่วมรับมอบรางวัล โดยได้ อภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล