Celeb Online

BEAUTRIUM ชวนจัดช่อ Make up Valentine set สุดพิเศษ


เทศกาลแห่งความรักปีนี้ ห้ามพลาดกับ “BEAUTRIUM ช้อปลุ้นรัก จัดสักช่อ” ชวนจัดช่อ Valentine set สุดพิเศษ ช่อ Make up ที่สาวๆ อยากได้ ในราคาพิเศษเพียงซื้อสินค้า ครบ 1,000 และ 2,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 7-19 ก.พ. 63 จัดส่งช่อ Make up ฟรี! ที่บิวเทรี่ยม ทั้ง 4 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขา Flagship Store , สยาม , เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

นอกจากนี้พบโปรโมชั่นสุดคุ้มเมคอัพ สกินแคร์และน้ำหอม ลดสูงสุดถึง 60% คัดสรรของขวัญแทนใจได้ที่ บิวเทรี่ยม ทั้ง 11 สาขา และช่องทางออนไลน์ออฟฟิเชียล theBEAUTRIUM.com และอีคอมเมิร์ชชั้นนำ ได้แก่ Shopee, Lazada และ JD CENTRAL

และยังสามารถร่วมสนุกกับคุกกี้เสี่ยงทาย ทำนายรัก เพียงคลิก https://thebeautrium.com/valentine ผ่านทางโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ฟิลเตอร์ใน IG Story จะปรากฏขึ้นมาพร้อมใช้ให้เสี่ยงทายทันที สามารถดูคำทำนายและไอเท็มเด็ดแนะนำสำหรับสาวสายมูได้ที่เว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com แล้วอย่าลืมกดรับส่วนลด 50 บาทในการช้อปครั้งถัดไป (เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป) สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/beautrium, instagram.com/thebeautrium และ twitter.com/thebeautrium

***
ไปรษณีย์ไทย ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย แสตมป์รักสลักใจภาพหมีน้อยกอดหัวใจ ใส่เทคนิคปั๊มฟอยล์วาวใสและหมึกเรืองแสงตราไปรษณียากรชุดสื่อแห่งความรักที่ออกเป็นประจำทุกปี สำหรับปีนี้เป็นภาพวาดตุ๊กตาหมีกอดหัวใจกลางแมกไม้หัวใจเบ่งบานสีสันสดใสสื่อถึงความรักแสนอบอุ่น ราคาดวงละ 5 บาท เต็มแผ่น 10 ดวง ราคา 50 บาทซองวันแรกจำหน่าย 14 บาทนอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยเทคนิคปั๊มฟอยล์ใสวาวแสงบริเวณรูปหัวใจและพิมพ์เคลือบหมึกล่องหน (invisible ink)บริเวณข้อความและตัวเลขชนิดราคา และรูปหัวใจบนชานแสตมป์แบบเต็มแผ่น เพื่อให้เรืองแสงเมื่อส่องด้วยไฟแบล็กไลต์ เริ่มเป็นเจ้าของได้ 7 ก.พ.2563เป็นต้นไป ผู้สนใจหาซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนในและเชียงใหม่ หรือซื้อทางออนไลน์และแอปพลิเคชัน thailandpostmart.com