Celeb Online

"ศศรา หัวหิน" ต้อนรับ เจ-เจตริน วรรธนะสิน เป็นลูกบ้านคนใหม่


ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ให้การต้อนรับ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ศิลปินชื่อดังเข้าเป็นลูกบ้านคนใหม่ของโครงการ ศศรา หัวหิน ลักชัวรี่ บีช ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียมสุดหรูใจกลางหัวหิน ริมชายหาดเขาตะเกียบที่มาพร้อมหน้าหาดส่วนตัว รองรับการทำกิจกรรม Dynamic Activities ที่หลากหลาย ตอบโจทย์นิยามการใช้ชีวิตอิสระในแบบ เจ-เจตริน เมื่อเร็วๆนี้

สำหรับโครงการ ศศรา หัวหิน เป็น ลักชัวรี่ บีช ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียมพักตากอากาศ Low Rise ตั้งอยู่บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ ซอยอ่าวหัวดอน 5 บนที่ดินกว่า 5 ไร่ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น 5 อาคาร จำนวนเพียง 110 ยูนิต ภายใต้แนวคิด The Art Of Escape สุนทรียะแห่งการพักผ่อน…ที่ไม่รู้จบสะท้อนให้เห็นถึงความเป็น “ศิลปะแห่งการพักผ่อน” ที่สะดวกสบาย มีความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวสูง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการได้ที่โทร. 062-514-7888 Line: @sasarahuahin เว็บไซต์ www.charnissara.com/sasarahuahin/


***


กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำสุดยอดแบรนด์สินเชื่อยานยนต์แห่งปีครองใจผู้ใช้รถ คว้ารางวัล Superbrands ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10

กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดย คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำคณะผู้บริหาร รับรางวัล Superbrands Thailand 2022 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์สินเชื่อยานยนต์อันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 (ปี 2554-2565)

คงสิน คงคา กล่าวว่า “ด้วยพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น กรุงศรี ออโต้ ไม่เพียงแค่มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถที่เปลี่ยนแปลงไปเท่านั้น แต่เรายังคงมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อนำเสนอโซลูชันเพื่อตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้ใช้รถในมิติอื่นๆ ด้วยเช่นกัน หนึ่งในตัวอย่างของความมุ่งมั่นนั้น คือ การพัฒนาแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหลักที่รวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลทั้งหมดของ กรุงศรี ออโต้ และบริการด้านไลฟ์สไตล์เพื่อผู้ใช้รถไว้ในที่เดียว รางวัล Superbrands Thailand 2022 จึงถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีความสำเร็จของกรุงศรี ออโต้ ในการเป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และพร้อมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อลูกค้า รวมถึงคู่ค้าของเราได้เป็นอย่างดี”

รางวัล Superbrands เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล การันตีความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ ผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้นจากการสำรวจและวิจัยผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ และคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ (Superbrands Council) โดยพิจารณาผ่าน 3 หลักเกณฑ์คือ คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity)

***


แซ่บไม่พัก! ใหม่-ดาวิ เตรียมอวดลุคสวยทะลุมิติแบบไฮเปอร์สเปซ

แซ่บไม่พัก! เมื่อแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” กลับมาร่วมงานกับ realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกอีกครั้ง หลังสร้างปรากฏการณ์ “ร็อกสตาร์” สุดจึ้งที่ทำแฟน ๆ ตะลึงในความแซ่บกับชุดอวดหุ่นสุดเป๊ะให้ร้อนฉ่าสนั่นอินสตาแกรมกันไปหมาด ๆ เธอกลับมาอีกครั้งกับ “realme 10 Pro Series” ข่าวว่าครั้งนี้แบรนด์ดังเตรียมคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ดันสาวใหม่ให้สวยทะลุมิติแหวกจักรวาลกันแบบไฮเปอร์สเปซเลยทีเดียว! จะสวย แซ่บ เป๊ะ ปังขนาดไหน สาวก realme และ FC สาวใหม่เตรียมไปว้าวพร้อมกันได้ในงานเปิดตัว “realme 10 Pro Series” วันที่ 8 ธันวาคมนี้ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ realme ทั้ง Facebook Fan Page: realme TH, Youtube: realme Thailand, TikTok: realme_Thailand ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป


***


พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมสนับสนุนและเพิ่มช่องทางการแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรกรไทย วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมกับ กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “FTA Fair นำสินค้าไทย สู่ตลาดการค้าเสรี” ภายในงานพบกับสุดยอดอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี สินค้าไลฟ์สไตล์ เครื่องประดับคุณภาพส่งออกมาให้คุณได้เลือกช้อป ชม ชิม กว่า 40 ร้านค้า พร้อมเต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ตจาก ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ และ Golden Song ได้แก่ เน็ค นฤพล ตรี ชัยณรงค์ โตโต้ ธนเดช เอฟ รัฐพงศ์ สิทธิ์ กรวิชญ์ นนทิยา จิวบางป่า กระตุ้น โรจณะษ์ และ ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ ที่มาขึ้นเวทีสร้างความสุขผ่านบทเพลง ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของทุกวัน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสวนากับหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ “การทำตลาดผ้าไทยให้ปัง ในยุคการค้า Next Normal” พร้อมสาธิตการ Mix and Match แต่งกายผ้าไทยสไตล์โมเดิร์น “ชง & จิบกาแฟคุยยามบ่าย” และกิจกรรมดริปกาแฟ “การส่องเทรนด์สินค้าแห่งอนาคต ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ” และสาธิตเมนูอาหารเพื่อสุขภาพทานกับอะไรก็อร่อย และ“คุยเฟื่องเรื่องโกโก้วันวานยังหวานอยู่” พร้อมสาธิตเมนูการทำเครื่องดื่มโกโก้ เป็นต้น รวมทั้งกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ และคลินิกปรึกษาเรื่อง FTA เพื่อขยายตลาดส่งออก

มาร่วมสนับสนุนสินค้าคนไทย กระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศและต่อยอดไปสู่ช่องทางการจำหน่ายที่ต่างประเทศ ในงาน “FTA Fair นำสินค้าไทย สู่ตลาดการค้าเสรี” ระหว่างวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน – วันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565 ณ ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel