บจก.ซีพีแรม ผนึกกำลัง 7-Eleven ต่อยอดโครงการต้องรอด Up for Thai มอบอาหารให้ประชาชนย่านหลักสี่ โดยพนักงานจิตสาธารณะซีพีแรมและ 7-Eleven พร้อมด้วยอาสาโครงการต้องรอด Up for Thai ลงพื้นที่ในชุมชนหลังแฟลตร่วมพัฒนา เขตหลักสี่ ภายใต้แนวคิด “7-Eleven x ซีพีแรม เคียงข้างคนไทย ห่วงใยไม่ห่าง” เพื่อลดภาระค่าครองชีพ และบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน
***
สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผอ.อาวุโสฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์ องค์กร บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) เปิดตัว NEIGHBOR SERVICE มาร์เก็ตเพลสสร้างรายได้รูปแบบใหม่ หนึ่งเดียวในไทยที่เป็นศูนย์กลางซื้อ-ขาย สินค้าในรูปแบบของ ‘ความสามารถพิเศษ’ เพื่อคนไทยในทุกไลฟ์สไตล์ใช้งานแพลตฟอร์มได้ฟรี! โดยไม่จำกัดต้องเป็นลูกค้าเอพีเท่านั้น ผ่าน www.apneighborservice.com
***
ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์ ที่ปรึกษาด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตาเรติเน่ (RATINE) จัดกิจกรรม เปิดคาราวานรถเมล์เรติเน่ ห่วงใยทุกสายตาคนไทยทั่วประเทศ เปิดตัวโฆษณาบนรถเมล์โดยสารประจำทาง โดยมี พิษณุ แดงประเสริฐ, ดวงมณี ดาราศรีศักดิ์, กันตพร ทิววัฒน์ปกรณ์, แทนคุณ ดาราศรีศักดิ์,สาวิกา ไชยเดช, กรรณาภรณ์ พวงทอง, อมีนา พินิจ ร่วมงาน ณ ขสมก.เขตการเดินรถที่ 1 (อู่บางเขน)