Celeb Online

“บุราส่าหรี” สปาแห่งการบำบัดด้วยสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น


>>เสียงเครื่องยนต์และแตรรถที่บีบใส่กันอย่างไม่ยั้งบริเวณแยกราชประสงค์ บวกกับอากาศร้อนแรงของแสงแดดที่สาดแสงลงมา ทำเอาร้อนรุ่มไปทั้งกายและใจ ความร้อนที่ว่าทำเอาแทบไม่อยากจะก้าวเดินไปไหนต่อ สุดท้ายจึงต้องวางแผนหลบหาที่เงียบสงบคลายความรุ่มร้อนที่พบพาน ตัดสินใจลองใช้บริการสปาสาขาใหม่ของ “บุราส่าหรี” ตามคำแนะนำของเพื่อนสาว

“บุราส่าหรี” สปาแห่งนี้ จัดเป็นสาขาใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการอยู่บนชั้น 4 โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ ทันทีที่ก้าวออกมาจากลิฟต์ รอยยิ้มอันอบอุ่นของสาวสวยที่อยู่ตรงเคาน์เตอร์ก็ส่งตรงมาทักทาย เมื่อเข้าไปพูดคุยจึงทำให้รู้ว่าสาวน้อยคนนี้คือ “ลิลลี่ อุดมคุณธรรม” กรรมการผู้จัดการบุราส่าหรีกรุ๊ป นับว่าโชคดียิ่งนัก เพราะเธอช่วยบอกเล่าความเป็นมาของ “บุราส่าหรี” แห่งนี้อย่างละเอียด อีกทั้งแนะนำทรีตเมนต์หลักๆ ให้เลือกรูปแบบการนวดที่เหมาะกับเราอีกด้วย


ก่อนจะนวด เธอยังแนะนำให้เลือกกลิ่นและน้ำมันที่จะใช้นวดตัว ซึ่งในทันทีที่ได้เห็นผลิตภัณฑ์ตามคำแนะนำ เราก็อดอมยิ้มในใจไม่ได้เพราะผลิตภัณฑ์ RICE FORCE ที่สปาแห่งนี้เลือกใช้ เป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากพลังข้าวญี่ปุ่น จากวิธีการสกัดแบบโบราณ ถือเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเกรดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่นที่เราชื่นชอบเป็นการส่วนตัว ยิ่งเมื่อถูกนำมาใช้ควบคู่กับทรีตเมนต์ Anti Aging Facial & Body Massage ที่ผสมผสานคุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับการนวดด้วยเทคนิคเฉพาะได้อย่างลงตัว

เสียงเพลงเบาๆ กับเสียงกระซิบของพนักงาน กระตุกอารมณ์เราที่กำลังเพลิดเพลินกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ในการผ่อนคลาย ให้กลับมาอยู่กับเนื้อกับตัวอีกครั้ง เมื่อได้กลิ่นและชนิดที่ชอบแล้ว สาวน้อยก็นำพาไปยังห้องนวด ระหว่างทางเรามองไปรอบๆ พบว่า “บุราส่าหรี” ถูกตกแต่งในแบบโมเดิร์นสไตล์ เน้นความเรียบง่าย เน้นการใช้แสงสื่ออารมณ์ชวนลึกลับ น่าค้นหา ซอกทางเดินภายในมีดวงไฟเล็กๆ ที่ซ่อนเร้นอยู่ทั่วบริเวณ นำทางไปสู่ห้องต่างๆ แยกเป็นห้องทรีตเมนต์ 5 ห้อง และห้องนวดไทยอีก 1 ห้อง


เมื่อถึงห้องนวดพนักงานนวดก็ให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเริ่มต้นนวดเท้าเบาๆ เป็นการโหมโรง โดยการนวดครั้งนี้เราเลือกทรีตเมนต์ RICE FORCE Anti Aging Facial & Body Massage สูตรเฉพาะของสปาบุราส่าหรี โดยประกอบด้วยขั้นตอนการนวดกระชับผิวทั้งร่างกายเป็นเวลา 90 นาที

เริ่มจากการวาง Singing Blow เพื่อนำเข้าสู่การบำบัดอย่างล้ำลึก หลังจากนั้น เทอราปิสจะนำ Bean bag ที่อุ่นจนมีอุณหภูมิพอเหมาะวางบริเวณแผ่นหลัง เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า แล้วเริ่มนวดจากขาด้านหลัง ไล่มาที่แผ่นหลัง โดยใช้เทคนิคการนวดที่มีจังหวะยาวเน้นความลื่นไหลของสัมผัส และการกดจุดกระชับสัดส่วน นวดขาด้านหน้า บริเวณลำตัวและแขนเป็นลำดับถัดไป ซึ่งการนวดด้วยเทคนิคดังกล่าว นอกจากจะเป็นการคลายความเมื่อยล้าให้กับกล้ามเนื้อแล้ว ยังสามารถช่วยยกกระชับผิว ซึ่งเมื่อประกอบกับทรีตเมนต์พิเศษของ Rice Force หลังนวดเสร็จผิวจะเนียนนุ่มทั่วร่างกาย


จากนั้นจึงเป็นขั้นตอนของการนวดปรนนิบัติผิวหน้าด้วยทรีตเมนต์ RICE FORCE Anti Aging Facial ที่เริ่มต้นด้วยการล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Make Up Remover และ Mild Face Wash, นำไอน้ำมาอบผิวเพื่อให้เกิดความผ่อนคลายและเปิดรูขุมขน จากนั้นจึงเป็นขั้นตอนการนวดด้วยเทคนิค Lifting ซึ่งจะทำให้ผิวยกกระชับอย่างแท้จริง และไฮไลต์อยู่ที่การมาสก์หน้าด้วย Premium Perfect Mask ที่มีส่วนผสมเซรัมเข้มข้นเพื่อบำรุงผิว ก่อนจะทาครีมบำรุงและครีมกันแดด เป็นการเสร็จสิ้นการนวดครั้งนี้

ตลอดระยะเวลา 90 นาที จากวิธีการนวดและทำทรีตเมนต์ RICE FORCE Anti Aging Facial ในสไตล์บุราสาหรีเสร็จแล้ว ความเหนื่อยล้าที่พกพามานอกจากจะเหือดหายไปแล้ว ผิวหน้าก็รู้สึกได้ชัดว่านุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยเล็กๆ เลือนหายไปอย่างน่าอัศจรรย์


ความเบาสบายตัว สบายใจ ทำให้รู้สึกหลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งความเงียบสงบ ความสดชื่นจากดอกไม้กลีบบอบบางที่ชื่อ “บุราส่าหรี” เสียงเรียกในใจย้ำตลอดทางกลับบ้านว่า จะต้องมาใช้บริการที่นี่อีกให้ได้

“บุราส่าหรี” สปา เปิดให้บริการเวลา 11.00-23.00 น. ในกรุงเทพฯ 2 สาขา คือ โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ สำรองห้องนวด โทร. 0-2655-5555 ต่อ 7520 และโรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น เยาวราช ส่วนภาคใต้ที่โรงแรมบุราส่าหรี จังหวัดภูเก็ต และโรงแรมบุราส่าหรี เฮอริเทจ หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว