Celeb Online

‘Living Art’ ชมความสวยงามของสัตว์น้ำที่ SEALiFE


>>ซีไลฟ์ แบงค็อก เปิดโซนใหม่ “Living Art มหัศจรรย์ศิลปะพรางตัว” เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวช่วงวันหยุดฤดูร้อนแบบไม่ซ้ำใคร มีหลากมุมสำหรับถ่ายภาพและเช็กอิน โดยห้อง Living Art ได้ผสมผสานงานศิลปะกับการจัดแสดงสัตว์น้ำ ภายใต้ 3 คอนเซ็ปต์ของลวดลายศิลปะผ่านมุมมองโลกใต้ท้องทะเล พร้อมกิจกรรมสนุกอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เกมอินเตอร์แอกทีฟสุดล้ำ และการแสดงละครเพลงใต้น้ำสุดอลังการ มาร่วมถ่ายรูปเก็บประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยตัวเองผ่านแฮชแท็ก #LivingArt

ศิลปะการพรางตัวของโลกใต้น้ำถูกนำเสนอผ่าน 3 ห้องจัดแสดงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและรูปทรงของเหล่าสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล เช่น ปลาปักเป้ากล่องเหลืองลายจุดดำ ที่มีสีเหลืองสดและจุดสีดำไว้คอยเตือนนักล่าไม่ให้เข้ามาใกล้ เนื่องจากปลาปักเป้ากล่องจะมีพิษอยู่บริเวณผิวหนัง, ดาวทะเล สัตว์ไม่มีกระดูกสันหลัง ที่มีรูปร่างเหมือนดวงดาว แต่กลับดำรงชีวิตอยู่ใต้ก้นทะเล พร้อมสีสันสดใสสร้างความงดงามให้โลกใต้ทะเล, ปลาสิงโต ราชินีแห่งความงามที่มาพร้อมกับพิษสงร้ายที่ใช้หลอกล่อเหยื่อ ด้วยแถบสีน้ำตาลลายทางที่พาดผ่านตลอดลำตัวและครีบดูกรีดกรายสวยงามยามเคลื่อนไหว แต่เจ้าปลาสิงโตไม่ได้มีแค่ความสวยงามเท่านั้นเพราะครีบหลังมีพิษ หากใครพลาดโดนพิษเข้า ก็อาจเป็นอันตรายถึงอัมพาตได้

โดยผู้เข้าชมยังสนุกกับกิจกรรมอินเตอร์แอกทีฟที่คุณจะได้เรียนรู้และทดสอบสมองเกี่ยวกับการพรางตัวของเหล่าสัตว์น้ำ และมีการแสดงใต้น้ำ ชุด “Lost in FantaSea” ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวความสวยงามของโลกใต้น้ำ พร้อมสร้างจิตสำนึกการอนุรักษ์สิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล

กิจกรรมนี้เกิดขึ้นด้วยแนวคิดที่ว่า ต้องการมอบประสบการณ์ความรู้คู่ความบันเทิงที่สดใหม่ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่เฉพาะแต่เยาวชนเท่านั้น โดยเลือกใช้ ‘ศิลปะ’ เป็นตัวกลางในการบอกเล่าเรื่องราว ความสนุก ความแปลกใหม่ และจินตนาการ

“Living Art มหัศจรรย์ศิลปะพรางตัว” จะมีการแสดงใต้น้ำทุกวันจันทร์ – ศุกร์ วันละ 3 รอบ (เวลา 11.45, 13.45, 15.30 น.) และเพิ่มรอบพิเศษในวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 16.45 น. โดยสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึง 14 พฤษภาคม 2560 ที่ ซีไลฟ์ แบงค็อก สยามพารากอน ด้วยบัตรราคา 490 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 350 บาทสำหรับเด็กอายุ 3-11 ขวบ