Celeb Online

“Harvest Festival 2019” ความสนุกกลางไร่องุ่นกราน-มอนเต้


ตะลุยไร่องุ่นร่วมงานเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปี “Harvest Festival 2019” ของไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้ (GranMonte Vineyard and Winery) เทศกาลที่ทางไร่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสกับความงดงามของไร่องุ่น และสนุกสนานกับสารพัดกิจกรรม โดยช่วงกลางวันมีบูธเวิร์กชอปสนุกๆ ทั้งสาธิตการทำสบู่ และการวาดรูปด้วยไวน์ การชมรถคลาสสิค พร้อมทั้งไฮไลท์อย่างการแข่งเก็บองุ่น การแข่งดื่มไวน์จากแก้ว mini poron ก่อนจะปิดท้ายยามค่ำคืนกับดินเนอร์ปาร์ตี้กลางไร่ไวน์พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดสนุก และชิมไวน์กันแบบไม่อั้น


เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีของไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้ จัดขึ้นตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดยมีวันพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อสังสรรค์ ฉลองฤดูกาลที่ให้มาซึ่งผลผลิตเพื่อทำไวน์ชั้นเลิศ ครอบครัวโลหิตนาวี ทั้งคุณวิสุทธิ์และคุณสกุณา กับลูกสาวทั้ง 2 อย่าง นิกกี้ – วิสุตา ไวน์เมกเกอร์หญิงคนเก่ง และ มิมี่ – สุวิสุทธิ์ ผู้ดูแลบริการไร่ ได้เปิดไร่กรานมอนเต้ต้อนรับคนรักไวน์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้มาสัมผัส และมีส่วนร่วมกับขั้นตอนการทำไวน์ที่สำคัญ ซึ่งทางไร่ได้จัดแพ็กเกจเอ๊กซ์คลูซีฟ ที่สาวกไวน์ มาร่วมกิจกรรม เก็บเกี่ยวผลองุ่นและร่วมฉลองเทศกาลเก็บเกี่ยว เพลิดเพลินกับบรรยากาศงานเลี้ยงปาร์ตี้แสนสนุก

ผู้ที่เข้าแข่งขันเก็บองุ่น จะเข้าแข่งเป็นคู่ ทีมละ 2 คน แข่งกันว่าภายใน 5 นาทีคู่ไหนที่จะเก็บองุ่นได้น้ำหนักมากที่สุด โดยมีกติกาว่าให้ตัดแต่เฉพาะพวงองุ่น ห้ามติดใบ หรือทำให้ต้นองุ่นเสียหาย โดยในปีนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งมากกว่า 40 ทีม เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท โดยมีเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมแข่งด้วย อย่างทีมของหม่อมหลวงอธิฉัตร ฉัตรชัย แท็กทีมมากับรุ่นน้อง หรือทีมสุดสวย ของ 2 สาว ปอนด์ – หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา และ เค้ก – ปริญา กิ่งรุ้งเพชร์ ด้านน้องแบม – ภัชนิกา ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ก็เข้าร่วมแข่งกับคุณพ่อ สำหรับครอบครัวคอมันตร์ คุณแม่คนสวย วิภาวี ก็จูงมือลูกฝาแฝด อย่าง น้องธิ – เอกวิทย์ และน้องดา – วรดา มาร่วมสนุกด้วยกัน

หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาของการแข่งดื่มไวน์จาก mini poron โดยหาผู้ที่ดื่มหมดแก้วได้เร็วที่สุด โดยต้องไม่หก และปากแก้วต้องไม่สัมผัสกับริมฝีปาก ก่อนที่จะถึงเวลาสำหรับงานปาร์ตี้ ที่มีเมนูอร่อยจากทางไร่และอาหารจากร้านดังมาให้รับประทานกันพร้อมกับจิบไวน์กราน-มอนเต้ กันแบบไม่อั้น พร้อมทั้งมีค็อกเทลแก้วพิเศษที่สร้างสรรค์โดยใช้ไวน์เป็นส่วนประกอบ พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดเพลิดเพลินในบรรยากาศงานเลี้ยงรอบกองฟางกลางไร่องุ่น

ภายในงานปาร์ตี้บรรยากาศแสนอบอุ่นนี้ได้รับเกียรติจาก เหล่าเซเลบริตี้ มาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ ขวัญชัย ประภัสร์พงษ์ และบุตรชาย ชลัทชัย ประภัสร์พงษ์, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, วิกรม กรมดิษฐ์, ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์, จิตรลดา ดิษยนันทน์ ฯลฯ

สำหรับท่านใดที่พลาดความสนุกสนานของงานนี้ ยังสามารถรื่นรมย์ไปกับแคมเปญ Harvest Month All February 2019 ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ร่วมสนุกไปกับการเก็บองุ่นไวน์ โดยปีนี้เปิดให้บริการทุกวัน กับแพ็กเกจทัวร์เก็บเกี่ยวองุ่น ประกอบด้วย ทัวร์ไร่และเยี่ยมชมไวน์เนอรี่ พร้อมประสบการณ์เก็บองุ่นไวน์ ลิ้มรสไวน์ชั้นเลิศ 4 ชนิด ตลอดจน “Harvest Month Set Menu” เซ็ตอาหารกลางวันหรือเย็น 3 คอร์ส ในธีมเก็บเกี่ยวองุ่น เพื่อฉลองฤดูการเก็บองุ่นโดยเฉพาะ ในราคาเริ่มต้นท่านละ 695 บาท++

และเขายังมีกิจกรรมให้กับนักท่องเที่ยวและคนรักไวน์ สามารถแวะไปรับประทานอาหารอร่อยๆ ที่ร้าน VinCotto และทัวร์ไร่องุ่นกันได้ตลอดทั้งปี สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 092 8067755 หรือที่เว็ปไซต์ www.granmonte.com และเฟซบุ๊ก facebook.com/granmonte