Celeb Online

เที่ยวเมียนมาร์ พักในย่านเมืองเก่า “ย่างกุ้ง” แค่เดินจากโรงแรมก็ไปช็อปปิ้ง หรือเลือกสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นได้เลย!


เที่ยว “ย่างกุ้ง” เมืองหลวงเมียนมาร์ตอนนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัย รวมถึงเมืองใหญ่ๆ อันงดงามอย่างมัณฑะเลย์ และพุกาม เป็นต้น โดยเลือกพักโรงแรมแพน แปซิฟิก ย่างกุ้ง (Pan Pacific Yangon) เห็นวิวแม่น้ำย่างกุ้งอันกว้างใหญ่ โบสถ์คริสต์อันงดงาม หากจะนั่งรถแท็กซี่ไปไหว้พระที่เจดีย์ชเวดากอง ก็ไม่เกิน 10 นาที หรือจะเลือกเดินชิลไปชมตึกเก่าสไตล์โคโลเนียลสมัยอังกฤษปกครองยามเย็นก็เก๋ไปอีกแบบ ถ้าชอบความดิบก็แนะนำให้ไปสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นรับรองเพลินเพลิดจนไม่อยากกลับ


ที่สำคัญโรงแรมแพน แปซิฟิก ย่างกุ้ง ยังตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าชื่อดังอย่าง “จังก์ชั่น ซิตี้ มอลล์” (Junction City Mall) ทำให้สะดวกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเลือกช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม หรือสินค้าท้องถิ่น ลิ้มรสอาหารหลากหลายสไตล์ แลกเงิน เปลี่ยนซิมโทรศัพท์ ดูหนัง ฟังเพลง หรือจะดื่มด่ำคาเฟ่เก๋ๆ ก็สามารถทำได้ในที่เดียว


เมื่อเดินทางมาถึงโรงแรมด้านล่างจะพบกับจุดรับกระเป๋า โดยมีเบลต์บอยคอยดูแลกระเป๋าเดินทางไปส่งถึงห้องพัก จากนั้นกดลิฟต์ขึ้นไปที่ชั้น R หรือ Reception เพื่อไปเช็กอินและรับคีย์การ์ดก่อนเข้าพัก ซึ่งที่ชั้น R นี้ยังประกอบไปด้วยห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ ชื่อ “แปซิฟิก บอลรูม” (Pacific Ballroom) และห้องประชุมกลุ่มย่อย (Meeting Room) อีกด้านหนึ่งเป็นห้องอาหารเช้า และอาหารกลางวัน ชื่อ “ซาน” (Saan) ถัดมาเป็นบาร์ ชื่อ “ทีก บาร์” (Teak Bar) ที่เปิดกลางวันและกลางคืน สามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่งชิลทั้งด้านในและด้านนอกที่เห็นวิวโบสถ์คริสต์ และเจดีย์ชเวดากอง ส่วนใกล้ๆ ลิฟต์จะพบกับห้องอาหารจีน “ไห่ เทียน โหล” (Hai Tien Lo) ที่ภายในมีให้เลือกใช้บริการหลายโซน ทั้งห้องแบบเป็นกลุ่ม ห้องรวม และห้องส่วนตัว


หากต้องการการผ่อนคลาย แนะนำให้กดลิฟต์ขึ้นไปที่ชั้น W หรือ Wellness ซึ่งจะพบกับ “เซนต์ เกรกอรี สปา” (St.Gregory Spa) ก่อนเป็นห้องแรก ภายในมีห้องทำสปาแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำส่วนตัว รวมถึงอ่างจากุชชีขนาดใหญ่ที่เห็นวิวแม่น้ำย่างกุ้งอันงดงาม ถัดมาเป็นห้องออกกำลัง (Fitness Centre) สตรีม และซาวน่า เมื่อเดินออกมาด้านนอกก็จะพบกับสวนบนดาดฟ้า (Roof Garden) ให้ความร่มรื่น ถัดมาเป็นสระว่ายน้ำ (Swimming Pool) ที่เห็นวิวโบสถ์คริสต์และเจดีย์ชเวดากองอันงดงาม


สำหรับห้องพักที่โรงแรมแพน แปซิฟิก ย่างกุ้ง มีตั้งแต่แบบ
:: ห้องดีลักซ์ มีแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ให้เลือก ห้องกว้าง 28-32 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 7-22
:: ห้องแบบพรีเมียร์สตูดิโอ เป็นเตียงคิงไซส์ 1 เตียง ภายในห้องกว้าง 51 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 9-22
:: ห้องจูเนียร์สวีท เป็นเตียงคิงไซส์ 1 เตียง ภายในห้องกว้าง 62 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 8-22
:: ห้องแบบพรีเมียร์สวีท เป็นเตียงคิงไซส์ 1 เตียง ภายในห้องกว้าง 68 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 8-22
:: ห้องพรีเมียร์ซึ่งอยู่หัวมุม เป็นเตียงคิงไซส์ 1 เตียง ภายในห้องกว้าง 32-42 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 7-22
:: ห้องแปซิฟิคคลับ เป็นแบบเตียงคู่ ภายในกว้าง 32-42 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 23-24 เห็นวิวมุมสูงอย่างงดงามทั้งกลางวันและยามค่ำคืน


>ห้องแปซิฟิกคลับ เป็นแบบเตียงคิงไซส์ 1 เตียง หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง ภายในห้องกว้าง 32-42 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 23-25

ทั้งนี้ ทุกห้องมีหน้าต่างเป็นกระจกกว้างเห็นวิวภายนอกอย่างชัดเจน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสำหรับใครที่เลือกห้องพักแปซิฟิกคลับ ก็สามาถขึ้นมาใช้บริการห้อง “แปซิฟิก คลับ เลานจ์” (Pacific Club Lounge) แบบส่วนตัวได้เลย ภายในห้องมีหลายมุมให้เลือกนั่งชิลชมวิวเมือง อาทิ ย่านเมืองเก่า หรือแม่น้ำย่างกุ้ง ก็ฟินไม่น้อย พร้อมอาหารและเครื่องดื่มรสชาติถูกปาก

#CelebOnline #เมียนมาร์ #PanPacificYangon #เที่ยวพม่า #JunctionCityMall #ย่างกุ้ง #เจดีย์ชเวดากอง #ที่พักย่างกุ้ง