Celeb Online

สีสันแห่งความทันสมัยที่ Aloft Bangkok


>>ตึกรูปร่างสไตล์แปลกตาและเปล่งประกายด้วยไฟหลากสีสัน บนถนนสุขุมวิท 11 เป็นที่ตั้งของโรงแรมในเครือ Starwoods แห่งใหม่ล่าสุดของประเทศไทย กับ Aloft โรงแรมสุดเก๋ ที่มีคอนเซ็ปต์และดีไซน์อันโดดเด่นไม่น้อยหน้าแบรนด์พี่อย่างโรงแรม W ซึ่ง Aloft Bangkok นี้ นับเป็นสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Aloft ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้แตกต่างจากโรงแรมแบบดั้งเดิมทั่วไป ด้วยดีไซน์ทันสมัยแปลกตา และคอนเซ็ปต์ที่ตอบสนองไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ทำงานเต็มที่ เที่ยวหนัก พักสบาย อำนวยความสะดวกด้วยเทคโนโลยีนำสมัย

โดยทั่วโรงแรมมีบริการฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงทั้งแบบบรอดแบรนด์และไร้สาย ให้คุณติดต่อกับโลกออนไลน์ในทุกขณะ ภายในห้องคุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ได้ทุกชนิดเข้ากับระบบเครื่องเสียงและโทรทัศน์ ภายในห้องอาหารให้บริการเมนูด้วย iPad และแม้กระทั่งในฟิตเนส จอเครื่องออกกำลังกายก็เป็นได้ทั้งโทรทัศน์และคอมพิวเตอร์ ให้คุณเล่นอินเตอร์เน็ตได้ด้วย ที่สำคัญเขายังมีห้องพักแบบพิเศษที่ติดตั้งระบบควบคุมแบบ Fingi ที่ใช้สมาร์ทโฟนสั่งงานได้ทุกอย่าง ทั้งเปิดแอร์ ปิดไฟ หรือจะสั่งรูมเซอร์วิสได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่มุมไหนของกรุงเทพ

บริการของที่นี้มีให้คุณพร้อมอย่างครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องประชุม ห้องอาหาร คาเฟ่ที่เปิด 24ชั่วโมง เลาจน์ และบาร์ และถ้าใครยังอยากสังสรรค์รื่นเริงเพิ่มเติมจากสถานบันเทิงภายในโรงแรม Aloft ยังจับมือกับ 2 ผับดัง คือ เบด ซัปเปอร์คลับ และ คิว บาร์ ให้แขกของโรงแรมเที่ยวได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าเข้าแต่อย่างใด

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ Aloft Bangkok เพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2207-7000 หรือ www.aloftholtels.com/bangkoksukumvit11 :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition