Celeb Online

“ราชประสงค์” จุดหมายปลายทางของเซเลบริตี้ระดับโลก

>>พาคุณเยี่ยมเยือน ราชประสงค์ แหล่งรวมบริการระดับ 5 ดาว ซึ่งรองรับเชื้อพระวงศ์ ดารา นักร้อง และเหล่าคนดังระดับโลกมากมาย มาดูกันสิว่าแขกระดับ VVIP เหล่านี้เขามีไลฟสไตล์พักผ่อน เมนูโปรด กันอย่างไรบ้าง

ประเทศไทยนับเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมติดอันดับท๊อปของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ดนดัง ดารา นักร้องต่างประเทศต่างมุ่งหน้ามาพักผ่อนที่บ้านเรา บางก็ไปเที่ยวป่าเขา บางก็ไปเที่ยวทะเล ต่างที่ต่างจุดหมายกันไป แต่ถ้าใครจะมากรุงเทพ ที่รวมสุดยอดของ Crème de la crème คงหนีไม่พ้นแหล่งใจกลางเมือง ที่รวมสุดยอดเดสติเนชั่นห้องพักและร้านอาหารสุดหรูของคนดัง ระดับโลก อย่าง ราชประสงค์ เป็นแน่

“กรุงเทพฯ” เมืองที่ได้รับรางวัล World ‘s Best Award ประจำปี 2011 จากนิตยสาร Travel & Leisure ซึ่งเป็นนิตยสารการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอเมริกา จึงไม่น่าแปลกใจที่ใครๆ ก็เดินทางมาที่นี้กัน และเมื่อมาถึงเมืองแห่งนี้แล้ว จะมีที่ไหนที่รวมความหลากหลายมิติของจิตวิญญาณแห่งกรุงเทพ อาทิ อาหาร, การช้อปปิ้ง, สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม, ไนท์ไลฟ์ รวมทั้ง “สถานที่พักผ่อน” ไว้ได้เท่า “ย่านราชประสงค์” The Heart of Bangkok ที่ร่วมเอาโรงแรมระดับ 5 ดาวไว้มากมาย

ย่านราชประสงค์เปรียบเหมือนอาณาจักรแห่งไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไว้ในแห่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมดังระดับลักซ์ชัวรี่ ร้านอาหารชื่อดัง ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล ทำให้ “ย่านราชประสงค์” ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาพักผ่อนและใช้ไลฟ์สไตล์มากกว่า 5,000,000 คนต่อปี

อีกทั้งพื้นที่แห่งนี้ยังเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของการจัดงานอีเว้นต์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมทั้งดารา ศิลปิน และนักแสดงระดับโลกมากมาย อย่างงานแสดงคอนเสิร์ต หรืองานโชว์ตัวของแบรนด์สินค้าต่างๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่คนดังทั้งหลายต่างเลือกเข้าพักในย่านนี้ทั้งสิ้น



“รอยัล สวีท” พักแบบไฮคลาสตามสไตล์ “ซุป’ตาร์ ระดับโลก”

ห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “รอยัล สวีท” ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์ร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ ถึง 150 ตารางเมตร ทำให้ที่นี้มีคนดังทั้งหลายเวียนแวะมาเปิดห้องพักอยู่ตลอด อย่างเช่น เมื่อกลางปีที่ผ่านมา หนุ่มคริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะสุดหล่อแห่งทีมรีล มาดริด ก็เพิ่งมาแวะพักช่วงเดินทางมาเซ็นสัญญาพรีเซนเตอร์สินค้าที่เมืองไทย แถมติดอกติดใจกับเมนูสเต็กของร้าน “ไฟร์เพลสกริลล์” ของทางโรงแรม ส่วนนักเทนนิสคนเก่ง ราฟาเอล นาดาล ก็มีเข้าพักในช่วงที่มาแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์โอเพ่น หนุ่มคนนี้ชอบนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ทางโรงแรมซึ่งมีคอนเซ็ปต์จัดบริการทุกอย่างได้ถูกใจแขกผู้เขาพักที่สุด จึงได้จัดเตียงนวดให้ในห้องพักเพื่อการบริการที่พิเศษและเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ นอกจากนั้นยังมีเหล่านักร้องคนดัง ไคลี่ มิโนก, MAROON 5, เจสัน มราซ ก็ต่างเคยเข้าพักที่ห้องนี้มาแล้วทั้งสิ้น

“เอ็กซ์คลูซีฟ สวีท” สร้างความประทับใจให้นักเตะแข้งโหด

ส่วนที่ห้อง “เอ็กซ์คลูซีฟ สวีท” ของโรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ที่บริการอย่างหนือระดับด้วย Personal shopper & 24 Hour room service ที่ให้บริการลูกค้าที่เข้าพักด้วยบริการเป็นเพื่อนในการช้อปปิ้งและเลือกซื้อสินค้า พร้อมทั้งจัดส่งสินค้าสู่ห้องพัก เพื่อให้ขาชอปได้อย่างสะดวกสุดๆ และบริการอาหารและเครื่องดื่มส่งถึงห้องแบบ 24 ชั่วโมง ทำให้แขกหลายคนเลือกพักที่นี้ รวมทั้งนักฟุตบอลคนเก่งอย่าง เอ็ดการ์ ดาวิดส์ เจ้าของฉายา The Pitbull อดีตนักฟุตบอลฝีมือฉกาจที่เคยเล่นให้แก่ทีมชั้นนำอย่าง อาแจ็กซ์ ยูเวนตุส และบาร์เซโลน่า และยังได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 100 นักเตะที่ดีที่สุดที่ยังมีชีวิตของฟีฟ่า (FIFA)


“สตูดิโอ สวีท” ห้องพักสไตล์ไทยถูกใจ ซุป’ตาร์ เกาหลี

ทางโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ก็มีห้อง “สตูดิโอ สวีท” ที่มีแขกระดับซุป’ตาร์เข้าพักมากมาย โดยเฉพาะดารานักร้องจากแดนกิมจิ ที่ถูกใจกับการตกแต่งห้องในรูปแบบและคอนเซ็ปต์แบบ “ไทย – คอนเทมโพลารี่” ที่ผสานวัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้เข้ากับสแตนเลสและโครงสร้างต่างๆ ได้อย่างลงตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากดอกราชพฤกษ์ดอกไม้ประจำประเทศไทย โดยห้องจะแบ่งสัดส่วนพื้นที่เป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ ทำให้เหล่าซุป’ตาร์ที่มาพักผ่อนได้ใช้ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ หนุ่มๆ ที่เข้าพักห้องนี้มีทั้ง “JEA” หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ “Brown eyed girls” หนุ่มหน้าใส ซงจุงกิ ขวัญใจสาวชาวไทย คิมฮยอนจุง หนุ่มฮอตแห่งอดีตวง SS501 และเป็น 1 ใน 4 พระเอกละครซีรี่ส์เรื่อง Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี และ“เจวายเจ” บอยแบนด์ 3หนุ่มหล่อที่โด่งดังทั้งในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากจะถูกอกถูกใจห้องพักแล้ว ยังตกหลุมรักเมนู “เป็ดปักกิ่ง เฟย ยา” “ซุปเนื้อปลา” และเมนูของหวาน “เยลลี่ตะไคร้วุ้นว่านหางจระเข้” จากห้องอาหารจีน “เฟย ยา” ของทางโรงแรมเป็นที่สุด


“เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท” รองรับคนดังด้วยวิวสุดสวย

“เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท” หนึ่งในห้องที่ดีที่สุดของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีการดีไซน์อันโดดเด่นและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมขึ้นไปชมวิวสวยๆ แบบพาโนราม่า 360 องศาของกรุงเทพที่ห้องอาหารร้านเรดสกาย ได้อย่างสะดวกสบาย เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจของซุป'ตาร์มากมาย อย่างเหล่าหนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิอย่าง “2PM”, พระเอกร่างโย่ง ลีมินโฮ ที่มีแฟนคลับทั่วเอเชีย ไปจนถึงดาวเด่นในวงการเพลงคลาสสิก อย่าง ยานนี “Yanni” นักประพันธ์เพลงและนักเล่นเปียโน สไตล์ “New Age” ชาวกรีกที่มีชื่อเสียงที่สุดในปัจจุบัน และได้รับเกียรติให้เปิดการแสดงในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์มาแล้วทั่วโลก

แม้ว่าห้องสุดหรูของแต่ละโรงแรมจะสวยงามแตกต่างกันออกไป แต่ทุกที่ล้วนแต่เปี่ยมล้นด้วยการตกแต่งที่สวยงามและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมด้วยการบริการระดับยอดเยี่ยมทำให้เหล่านักเดินทางระดับคนดังจากทั่วโลกแวะเวียนกลับมาท่องเที่ยวที่เมืองไทยและพักผ่อนในย่านราชประสงค์นี้อยู่มิได้ขาด :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net