Celeb Online

แวะพักผ่อนช่วงสงกรานต์แบบสุดคุ้ม


>>ชวนคุณมาท่องเที่ยวฉลองวันปีใหม่แบบไทยๆ ด้วยโปรแกรมสุดคุ้มของโรงแรมอมารี หัวหิน ที่จัดแพกเกจพิเศษมากมายสำหรับเทศกาลสำคัญนี้ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับช่วงวันหยุดฮอลิเดย์นี้ได้อย่างเต็มที่ไปตลอดช่วงเดือนเมษายนกันเลยทีเดียว

ช่วงเวลาของเทศกาลสงกรานต์หรือเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ไทย เป็นช่วงวันหยุดที่ใครๆ หลายคนต่างเฝ้ารอ บ้างก็เดินทางกลับบ้านกัน บ้างก็เดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัว ทางโรงแรมอมารี หัวหินจึงมีแพกเกจแสนคุ้มค่าพร้อมกิจกรรมที่หลากหลายเชื่อมโยงความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นไปในช่วงเวลาแห่งความสุขพิเศษแบบนี้

แพกเกจสงกรานต์สุดคุ้มนี้ ประกอบด้วย การเข้าพักสองคืน พร้อมบุฟเฟต์อาหารเช้า เซตอาหารค่ำตำรับไทย สำหรับสองท่าน หรือบุฟเฟต์อาหารไทยสี่ภาค (ในวันที่ 13 เมษายน ) ส่วนลด 20% สำหรับการเข้ารับทรีตเมนต์สปา 60 นาที* บัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะสี่มิติของคนไทย นอกจากนี้ เด็กๆ ยังได้เพลิดเพลินกับศิลปะและงานฝีมือ รวมไปถึงกิจกรรมสนุกๆ ที่คิดส์คลับ คลับสำหรับเด็ก พิเศษส่วนลด 10% สำหรับการเข้าพักเพิ่มในคืนถัดไป ในราคาเริ่มต้นที่คืนละ 3,200 บาท สำหรับ 2 ท่าน

นอกจากนี้ ใครที่ท่องเที่ยวอยู่แถวหัวหิน ต้องการหาสถานที่ฉลองสงกรานต์แบบแสนอร่อย ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายนนี้ ห้องอาหารโมเสค และอควา พูล บาร์ ขอเสนอมื้ออาหารกลางวัน และอาหารค่ำ

โดยมีบุฟเฟต์ดินเนอร์มื้อค่ำย้อนยุคสี่ภาคที่ห้องอาหารโมเสค ดินเนอร์ช่วง 19.00 – 22.00 น. ทาง เชฟณัฐ – ณัฐพล พลเยี่ยม เชฟกระทะเหล็กและพ่อครัวใหญ่แห่งอมารี หัวหิน นำเสนอบุฟเฟต์อาหารไทยสี่ภาค (เหนือ,ใต้,อีสาน และภาคกลาง) อาทิ เมนูขึ้นชื่ออย่าง น้ำพริกอ่อง น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู ไส้อั่ว จากภาคเหนือ คั่วกลิ้งหมู ปลาทอดขมิ้น ของดีจากใต้ ไส้กรอกอีสานรสเด็ด เคาน์เตอร์ส้มตำสั่งได้ตามใจ หรือจะเป็นรสชาติจากทางภาคกลางอย่าง มัสมั่นน่องไก่ ปลาทอดซอสมะขาม และอาหารจานเด็ดอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงขนมไทย และผลไม้นานาชนิด ในราคา 999 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และราคา 450บาท สำหรับเด็ก (6 – 12 ปี) เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีรับประทานฟรี* (ราคานี้เป็นราคาที่รวมค่าภาษีและบริการแต่ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม)

เทศกาลงานสงกรานต์ย้อนยุคริมสระน้ำที่อควา พูล บาร์ เวลา 11.30 – 16.00 น. ที่ริมสระน้ำความยาวกว่า 38 เมตร ด้วยคอนเซปต์งานสงกรานต์สไตล์วินเทจย้อนยุคร่วมสมัยของหัวหิน โดยมีกิจกรรมมากมายให้ลูกค้าได้เรียนรู้วิถีประเพณีไทย และเพื่อความเป็นสิริมงคลอย่างการแห่พระพุทธรูปขึ้นเสลี่ยง โดยมีขบวนกลองยาวนำ รอบๆ สระน้ำให้ลูกค้าได้ร่วมสรงน้ำพระ ซุ้มเกม พร้อมของรางวัล เคาน์เตอร์อาหารไทยแนวสตรีตฟูด หรือแม้กระทั้งขนมหวานน้ำแข็งไสคลายร้อนและเครื่องดื่มอื่นๆ ในราคากันเอง และ อีกมากมายให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกัน

โดยแพกเกจพิเศษนี้ ต้องจองผ่านเว็บไซต์ อมารี หัวหิน เท่านั้น www.amari.com/amarihuahin และสงวนสิทธิ์สำหรับผู้เข้าพักติดต่อกันอย่างน้อย 2 คืนเป็นต้นไป และควรจองล่วงหน้าการเข้าพัก 3 วัน สนใจติดต่อสอบถามที่โทรศัพท์ 0-3261-6600 :: Text by FLASH