Celeb Online

คนรักหิวหินเตรียมเช็กอิน "Singha Presents The Heritage Hua Hin 2015"


>>เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจของอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้คึกคัก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดยมี ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จับมือกับ ปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และโครงการมหาสมุทร คันทรี่ คลับ โดย สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน Singha Presents The Heritage Hua Hin 2015 อย่างยิ่งใหญ่ตระการตา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 18-20 ธันวาคม 2558 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน โดยเปิดให้เข้างานฟรี ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน!!!

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เผยว่าในปีนี้มีรูปแบบโดดเด่น เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและคนรักหัวหินอย่างแท้จริง โดยผสมผสานความคลาสสิกของหัวหินกับวิถีชีวิตของเมืองชายทะเล จัดให้เป็นงานแสดงวินเทจโชว์เคส และจำหน่ายสินค้าประเภทของสะสมวินเทจอย่างแท้จริง เป็นครั้งแรก!!! ที่นักสะสมของเมืองไทยและผู้ดีเก่าแห่งเมืองหัวหิน จะนำของสะสมที่ตนเองชื่นชอบและเป็นของหายากที่เก็บรักษาไว้เป็นเวลายาวนาน โดยนำออกมาอวดสายตาผู้ที่ชื่นชอบแนววินเทจ ด้วยการจัดงานในรูปแบบตลาดนัด Flea Market ที่ Made by Legacy ส่วนผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติอาหารเลิศรสและเครื่องดื่มแนวใหม่ไม่จำเจและไม่ซ้ำใคร จะได้อิ่มอร่อยกับคาราวานรถอาหาร Food Trucks จอดเรียงรายให้ชอป ชิม ชิลกันแนวกำแพงด้านนอกของโรงแรมยาวกว่า 200 เมตร มีอาหารให้เลือกรับประทานอย่างจุใจกว่า 100 เมนู รับรองความอร่อยโดยพ่อครัวฝีมือระดับติดดาว

ช่วงบ่ายร่วมแต่งกายสไตล์ผู้ดีอังกฤษ จิบชาพร้อมชมแฟชั่นโชว์ในสวน ตื่นตากับความงามและมนต์ขลังของขบวนรถวินเทจสุดคลาสสิกอย่างใกล้ชิด รับประกันว่าคอวินเทจต้องตะลึงเพราะเจ้าของรถเป็นผู้มีชื่อเสียงและเก็บรักษามาเป็นอย่างดี

ส่วนไฮไลต์สำคัญที่ไม่อยากให้พลาดคือ ประวัติและของสะสมของบ้านคนดังในหัวหิน อาทิ บ้านพิชัยญาติ บ้านบ่อจืด เป็นต้น ยามค่ำคืนพบกับงานกาล่าดินเนอร์สุดหรูที่มาพร้อมอาหารอร่อยเลื่องชื่อในตำนานของหัวหิน ท่ามกลางแฟชั่นโชว์บนหลังม้า โดยเหล่าเซเลบและนางแบบนายแบบชั้นนำ อาทิ มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, ณัฐสุภา ประจวบเหมาะ, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, เก้า สุภัสสรา ธนชาต และอีกมากมาย เตรียมอวดโฉมพลิ้วไหวไปกับชุดสุดเก๋บนหลังม้า ส่วนครอบครัวที่มีคุณหนูมาด้วย ยังมีมุมโปรดให้เด็กๆ ได้ตื่นตากับการโชว์ของม้าแคระหลากหลายพันธุ์ และเกมต่างๆ มากมาย ให้ได้สนุกครบทั้งครอบครัว

และเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่กับงานที่หาชมได้ยากยิ่ง ในวันที่ 18 ธันวาคม 2558 เรามีรถไฟขบวนพิเศษจากสถานีหัวลำโพง-สถานีรถไฟหัวหิน ให้เหล่าบรรดาคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ได้สัมผัสกับการบริการอันอบอุ่นและประทับใจของการรถไฟแห่งประเทศไทย เมื่อถึงสถานีรถไฟหัวหินจะมีขบวนรถ Mercedes-Benz มาตั้งขบวนรอรับเหล่าคนดังที่มากับขบวนรถไฟเที่ยวพิเศษเพื่อเข้าสู่ที่พัก ณ เซ็นทารา แกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลลาหัวหิน ส่วนคอวินเทจที่มากับขบวนรถมินิคูเปอร์ และคนรักเวสป้า ก็เคลื่อนขบวนใหญ่จากกรุงเทพฯ เข้าร่วมงานด้วย ร่วมสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งของการบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ครั้งหนึ่งของการเที่ยวหัวหินในธีมวินเทจด้วยกัน ระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2558 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลลา หัวหิน :: Text by FLASH