Celeb Online

ชอปปิ้งของวินเทจในบรรยากาศแสนคลาสสิกของหัวลำโพง


>>งานตลาดนัดวินเทจสไตล์อเมริกันกลับมาอีกครั้ง กับตลาดนัด “Made by Legacy” ที่คราวนี้กลับมาเป็นครั้งที่ 7 ในสถานที่อันสุดพิเศษแสนคลาสสิกอย่างหัวลำโพง เลือกชอปของวินเทจแบบสุดฮิปได้เฉพาะสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น

ในวันเสาร์ที่ 9 และอาทิตย์ที 10 มกราคม 2559 ตลาดนัด Made by Legacyซึ่งเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่รักและหลงใหลในเสน่ห์แห่งของเก่า หรือของ “วินเทจ” ซึ่งรวมถึงงาน arts & crafts หลากหลายประเภทที่บ่งบอกถึงลักษณะของไลฟ์สไตล์และทัศนคติเดียวกัน ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ประกอบไปด้วยผู้คนจากหลากหลายสายอาชีพ ที่มีความชอบคล้ายคลึงกัน แนวทางแห่งวิถีวินเทจ ถูกถ่ายทอดผ่านแฟชั่นเสื้อผ้า การแต่งตัว เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน มอเตอร์ไซค์ ฯลฯ ได้จัดกิจกรรมตลาดนัดสไตล์อเมริกันที่สื่อสารเอกลักษณ์และแนวทางแห่งวิถีวินเทจรุ่นใหม่ ถูกถ่ายทอดผ่านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และงานออกแบบ

โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ลานจอดรถตึกพัสดุ การรถไฟแห่งประเทศไทย หัวลำโพง และมีความพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะมีชาวญี่ปุ่นมาเปิดร้านค้ากันกว่า 40 บูท ซึ่งมีทั้งที่บินมาจากญี่ปุ่นก็ดี มาจากเชียงใหม่ หรือกลุ่มศิลปินที่พำนักกันในกรุงเทพฯ ก็ดี ทั้งหมดจะมารวมตัวกันเพื่อเปิดซอยชุมชนคนญี่ปุ่นในงานตลาดนัด เมดบาย เลกาซี่ในครั้งนี้ด้วย ส่วนเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของแต่งบ้านต่างๆ ไม่ต้องพูดถึงแห่กันมาเป็นขบวน ให้ได้เลือกซื้อกันอีกมากมายเป็นของที่นำเข้ามาจากหลายๆตลาดขายของเก่าทั่วโลก ไฮไลต์สำคัญอีกอย่างคือ อาหารการกิน เครื่องดื่ม ซึ่งใครๆก็รู้ว่ามางาน เมดบายเลกาซี่ ฟลี มาร์เก็ต แล้วได้ชิมอาหารและเครื่องดื่ม ที่อาจจะไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน

งานนี้มีค่าเข้าคนละ 120 บาท ส่วนใครจะจับจ่ายอะไรเป็นพิเศษต้องลองไปสำรวจสิ่งของในงานกัน ดูรายละเอียดงานได้ที่ WWW.MADEBYLEGACY.COM หรืออินสตาแกรม Instagram: @madebylegacy (hashtag: #madebylegacy) และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 08-1817- 9033