Celeb Online

Sleep Box by Miracle ห้องพักน่ารักกลางสนามบิน ราคาโดนใจ!


สรรหาความสะดวกสบายมาเอาใจคนรักการเดินทางสม่ำเสมอ ล่าสุด ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป ได้รับสัมปทานจากการประมูลพื้นที่เชิงพาณิชย์จาก บริษัท การท่าอากาศยานไทย จำกัด มหาชน เนรมิตพื้นที่กว่า 500 ตร.ม. ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ (อาคาร 2) ท่าอากาศยานดอนเมือง เปิด Sleep Box by Miracle อีกหนึ่งธุรกิจใหม่ภายใต้การบริหารของ มิราเคิล กรุ๊ป เพื่อตอบโจทย์การพักแรมระยะสั้นของนักเดินทางภายในสนามบิน ที่มี 2 ทายาทนักบริหารรุ่นใหม่ อนัคพล อิงคะกุล และ ลักษมีกานต์ อิงคะกุล ร่วมบริหาร

Sleep Box by Miracle เป็นที่พักแนวใหม่ภายใต้แนวคิดเดียวกับ Capsule Hotel ที่กำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวในเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก ในปัจจุบัน Sleep Box by Miracle เปิดบริการ 25 ห้อง เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้บริการ Sleep Box by Miracle จึงออกแบบให้เป็นห้องพักขนาดเล็กพร้อมห้องน้ำขนาดพื้นที่ราว 15 ตร.ม. ที่มีการตกแต่งที่ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานโรงแรม

การเข้าพักมีทั้งแบบรายชั่วโมงและรายวัน อัตราค่าบริการช่วงนี้พิเศษ 3 ชั่วโมง 1,000 บาท รวม Meal voucher ชั่วโมงถัดไปชั่วโมงละ 200 บาท เวลา 21.00 น. ถึง 06.00 น. ราคา 1,800 บาท รวม Meal voucher ถ้าอาบน้ำอย่างเดียว 300 บาท ด้านหน้ามี Sleep Box Lounge เปิดบริการ 24 ชั่วโมง สำหรับเป็นที่รับรองของแขกเข้าพักหรือพบปะทางธุรกิจ Sleep Box by Miracle นับเป็น Sleep Box แห่งแรกของประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สำรองที่พัก 0-2535-7555)


นอกจากนี้ บนชั้นเดียวกันยังมี Magic Garden แหล่งรวมอาหารนานาชาติชื่อดังหลากหลายแบรนด์ อาทิ Paper Lunch, Tokyo Teppanyaki, GYUNOYA, AUNTIE ANNE’S, ยำแซ่บ และร้านอาหารไทยที่เป็นที่รู้จัก อาทิ ราดหน้าจักรพรรดิ ยู้ลูกชิ้นปลา ข้าวหมกไก่สยามอินโด นู้ดเดิลการ์เด้น รวม 19 ร้านบนพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. ภายใต้การตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนที่ร่มรื่น พร้อมหลากหลายมุมสบายให้เลือกใช้บริการกว่า 300 ที่นั่ง

และอีกหนึ่งศูนย์อาหารที่ Miracle Group ได้เปิดให้บริการสำหรับพนักงาน หรือเจ้าหน้าที่ที่ทำงานอยู่ในสนามบินดอนเมือง ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 อาคารที่จอดรถ 7 ชั้น ภายใต้ชื่อ Magic Food Park กับ 11 ร้านอร่อยระดับเชลล์ชวนชิมในราคาเหมาะสม จนเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้

เร็วๆ นี้ Miracle Group จะเปิดให้บริการ Co-Working Space บนชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร 2 บนพื้นที่ 700 ตรม. ด้วยพื้นที่ทำงานและห้องประชุม พร้อมอุปกรณ์สำนักงานอันทันสมัย จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการสนามบินดอนเมืองแห่งนี้