Celeb Online

ชม แชะ ชิม ช้อป ชิลล์ ที่ MBK ลุคใหม่


>>นับเป็นอีกหนึ่งตำนานของแหล่งชอปปิ้งเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์รวมของไอที ที่แฮงก์เอาท์วัยรุ่นหลายยุคสมัย และเป็นพาราไดซ์สวรรค์ของนักท่องเที่ยวขาชอป “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” ที่เปิดให้บริการมาอย่างยืนยาวหลายสิบปี ได้มีการปรับลุคใหม่ให้โมเดิร์นถูกใจคนรุ่นใหม่ และเพิ่มบริการดีๆ อีกมากมายตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ลุคใหม่นั้นโมเดิร์นและมีสีสันมากขึ้น ด้วยโครงสร้างฟาซาดของตัวอาคารที่ตกแต่งใหม่ด้วยหลอดไฟแอลอีดี สามารถปรับแสงเปลี่ยนสีสื่ออารมณ์ให้เข้ากับแต่ละช่วงเทศกาล แถมมีสกายวอล์กใหม่ ให้เดินทางสัญจรได้อย่างสะดวกขึ้น โดยสามารถเดินจากสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติไปถึงสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ยิ่งถ้าใครแวะเวียนไปช่วงนี้นอกจากจะเห็นแสงสีและสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ แล้ว ยังจะได้พบความงดงามของมีต้นคริสต์มาสต้นใหญ่สูงถึง 18 เมตร ที่สื่อความเป็นไทยด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ร้อยดวงใจ ไทยทั้งชาติ’ ประดับด้วยดวงใจสีเหลืองทองและมียอดดาวลายธงชาติไทย

โดยเขามีพร็อพเป็นเจ้า ‘มาครับ’ สุนัขตัวโตที่สูงถึง 7 เมตร และเจ้า ‘มาจ๊ะ’ ตัวย่อม ความสูง 2.5 เมตร ออกแบบโดย โลเล – ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ศิลปินและนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ที่ฝีมือการันตีความน่ารักและยูนีค หรือจะพาน้องหมามาวิ่งเล่นถ่ายภาพด้วยก็ยังได้ ซึ่งจะตั้งแสดงถึงวันที่ 19 มกราคม 2560 นี้

แถมใครที่ชอปศิลปะแบบนี้ ทาง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ก็ยังจัดโปรโมชั่นแลกรักของขวัญสุดพิเศษที่ออกแบบโดย “โลเล – ทวีศักดิ์” สำหรับผู้ที่ชอปครบ 1,500 บาทขึ้นไปรับฟรีแก้วมัค ส่วน 3,000 บาทขึ้นไปรับ กระเป๋าคลัชต์ และชอปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าสะพายข้าง ซึ่งผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด

ทั้งนี้กิจกรรมรับลมหนาวส่งท้ายปีของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังมีอีกมากมาย อาทิ ร่วมเล่นเกมผ่านทางเฟซบุ๊กเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ลุ้นรับน้อง ‘มาครับ’ ไซส์มินิ หรือ โชว์ใบเสร็จรับคริสต์มาสคุ้กกี้แสนอร่อยฟรี เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mbk-center.co.th หรือ Facebook/MBKBangkok