Celeb Online

อัปเดตคอลเล็กชั่นจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ใน Numero Thailand ฉบับล่าสุด


>>Numéro Thailand ฉบับ May ในธีม Lifestyle of Women 4.0 เพื่อต้อนรับฤดูกาลแห่งความสดใสและก้าวไปพร้อมๆ กับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่ทันสมัยในยุค 4.0 ด้วยความพิเศษนี้ แฟชั่นเซ็ตปก La Primavera จึงได้เซเลบริตี้สาวสวยทันสมัยอย่าง เอ-เบญจวรรณ เบอร์แมน Top Spender ผู้หลงใหลในแฟชั่นและศิลปะมาสวมคีย์ลุคจากรันเวย์ Max Mara คอลเล็กชั่น Spring-Summer 2017 และจิวเวลรีดีไซน์สวยจาก Gems Pavilion

สำหรับเรื่องราวแฟชั่นที่เชื่อมโยงกับฤดูกาลแห่งดอกไม้ ตามอัพเดทคอลเล็กชั่น Spring-Summer 2017 ของพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ภายใต้แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิง SIRIVANNAVARI และครั้งแรกของเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษแบรนด์ S’HOMME สะท้อนถึงพระปรีชาสามารถในด้านแฟชั่นดีไซน์ที่นำความภาคภูมิใจมาให้กับประเทศไทย ต่อด้วยแบรนด์ระดับอินเตอร์จากเมืองมิลานอย่าง Max Mara ก็สร้างสรรค์ชิ้นงานบนรันเวย์ที่เล่าถึงความงามของธรรมชาติ รวมถึงกระเป๋า IT-Bag ประจำฤดูกาลซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสาวเก่งแห่งวงการดีไซน์ จากนั้นตามอ่านไอเดียการมิกซ์แอนด์แม็ตช์กระเป๋าและรองเท้าชิ้นเด่นแห่งซัมเมอร์ พร้อมกับชมรันเวย์ดีไซน์สวยๆ ในธีมดอกไม้จากแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ต่างๆ

ส่วนบทสัมภาษณ์จากผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจในฉบับนี้คอลัมน์ Success Story พบกับคุณปอเปี๊ยะ-สลิล สุญาณเศรษฐกร แห่งบริษัท PP Glam กับความท้าทายครั้งใหม่ในฐานะผู้บริหารแบรนด์ Tod’s เครื่องหนังคลาสสิคสัญชาติอิตาเลียน ต่อด้วยไลฟ์สไตล์ในหนึ่งวันของโรส-โรสิตา จิตต์เจนการ ดาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาเผยถึงชุดสวยจากแบรนด์ Shaka ที่มาพร้อมกับสีสันอันสดใสเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในเมือง ด้านของสาวอาร์ติสต์ คุณโอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ กับบทบาทหลายแง่มุมในด้านศิลปะมาเผยข้อคิดดีๆ ไว้ใน Sketching Out Loud ต่อด้วยสาวสวย คุณดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา น้องสาวของคุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ร่วมสร้างฝันร้านอาหาร Café Reverie ดินแดนแห่งเทพนิยายและศิลปะแห่งการสร้างสรรค์อาหาร

ส่วนเรื่องความงาม ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของแบรนด์ความงามระดับสลักซ์ชัวรีจากฝรั่งเศสอย่าง Yves Saint Laurent มาแบ่งปันความงามด้วยการจัดกล่อง Box of idea รวบรวมชิ้นเด่นของแบรนด์ ด้านของแบรนด์ดังจากฝั่งอังกฤษอย่าง Burberry ก็ออกเมคอัพคอลเล็กชั่นที่เน้นความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ส่งผ่านมาถึงเคล็ดลับและผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมเพื่อผิวเปล่งประกายในหน้าร้อนโดยคุณอมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร นอกจากนี้มีเรื่องราวของเทรนด์ลิปสติกและการแต่งตาจากรันเวย์ซัมเมอร์มาให้อัพเดทกันในฉบับนี้เพื่อความสวยอย่างมั่นใจในแบบผู้หญิงยุค 4.0

ปิดท้ายด้วยแง่มุมไลฟ์สไตล์ที่มาเติมเต็มวันพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบขึ้นด้วยเรื่องราวบนแผ่นฟิล์มที่มีภาพสวยและเต็มไปด้วยข้อคิด ต่อด้วยคอลัมน์ Architecture ฉบับนี้พาไปชมกรีนเฮ้าส์ (Greenhouse) หรือบ้านสีเขียวเรือนกระจกดีไซน์สวยที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น ส่วนคอลัมน์ท่องเที่ยวฉบับนี้พาไปชมซากุระในประเทศญี่ปุ่นที่ผลิบานพร้อมมอบความสุขให้กับนักเดินทางผู้มาเยือน จากนั้นไปต่อกันที่เพ็มโบรคเชอร์ (Pembrokeshire) ในอังกฤษเพื่อชมดอกบลูเบล (Bluebell) สีฟ้าที่ผลิบานในช่วงเดือนนี้ ส่วนศิลปะแห่งการลิ้มลองอาหารอันเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์อันทันสมัย ฉบับนี้แนะนำร้านราเม็งชามโปรดที่ญี่ปุ่น ด้านของอาหารไทยก็มีศิลปะการปรุงไม่แพ้กันกับเมนูสร้างสรรค์จากดอกไม้ที่สวยและรสชาติอร่อย ส่งท้ายด้วยอาหารสมองในฉบับนี้กับ How-To การปรับตัวของผู้หญิงให้ทันยุค 4.0 ต้องทำอย่างไร และที่สำคัญต้องจัดการกับความเครียด ติดตามอ่านได้ในคอลัมน์ Health เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกวัน